Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/07/2024

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

                     

Xe tay ga 50cc là gì?

Xe tay ga 50cc hay còn gọi là xe ga 50 phân phối là loại xe máy có thiết kế nhỏ gọn, được trang bị động cơ có dung tích xi lanh khoảng 50cc. Là dòng xe tay ga nên người lái sẽ sử dụng tay phải để điều khiển ga và tay trái kiểm soát phanh. 

Dòng xe này có kích thước và trọng lượng khá nhẹ, nhỏ gọn dễ điều khiển, và đặc biệt không cần bằng lái. Để tìm được một chiếc xe chất lượng hợp thời trang mời các bạn tham khảo 2 dòng xe ga dưới đây.

                     

Xe ga 50cc Candy Hermosa

Candy Hermosa của hãng Kymco được thiết kế có vẻ ngoài cực kỳ tinh tế, sành điệu là một dòng xe ga 50cc cao cấp. Với hệ thống đèn pha thiết kế dạng led liền khối có khả năng chiếu sáng rộng, viền quanh được mạ crom sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho xe. 

Phần xi nhan trước và đèn hậu cũng sử dụng công nghệ led cho ánh sáng mạnh có độ nhận dạng cao và cực kỳ bền bỉ, xi nhan phía trước được Kymco thiết kế thêm đèn demi viền xung quanh đã tạo được điểm nhấn cho xe.

Phần mặt nạ trước là đường viền hình chữ V ấn tượng, xe sử dụng tem mạ crom vừa đơn giản vừa nhã nhặn. Bánh xe sử dụng vành đúc kết hợp lốp không săm bám đường tốt và chắc chắn.

Được thiết kế trên dây chuyền hiện đại nên khả năng vận hành của Candy Hermosa rất bền, chạy khỏe lướt êm, hệ thống phanh an toàn. Điểm nổi bật chính là tính năng tự động gạt chân chống phụ xuống xe ngắt ga, giống những mẫu xe ga cao cấp hiện nay. 

                    

Xe ga 50cc Kymco Like

Kymco Like là phiên bản cao cấp trong phân khúc xe ga 50cc hiện nay. Thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn mà sang trọng, được trang bị những tính năng hiện đại như.

  • Hệ thống đèn led cao cấp 
  • Dàn phuộc nhún giảm chấn áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại.
  • Ổ khoá đa năng có thể thao tác mọi thứ như mở cốp, khoá cổ, mở nắp bình xăng, tắt mở động cơ xe.
  • Nắp bình xăng được thiết kế đặt ở bên ngoài.
  • Cốp xe thì cực kỳ rộng rãi có thể chứa cả thế giới của phái nữ.

Nếu các bạn đang tìm cho mình một chiếc xe 50 chính hãng chất lượng cao thì đừng ngần ngại. Hãy điện cho chúng tôi theo số Hotline 1800 1548 (miễn cước) và số 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7 nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh

Thị trường xe máy 50cc hiện nay rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể thấy, một mẫu xe máy số hoặc xe tay ga cho nam sinh thường mang các yếu tố như sự cá tính, mạnh mẽ trong phong cách và hiệu suất vận hành.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác