Cách chọn mua xe 50cc tay ga chính hãng chất lượng cho người không chuyên
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/07/2021

Cách chọn mua xe 50cc tay ga chính hãng chất lượng cho người không chuyên

Xe 50cc tay ga là phương tiện được nhiều người chọn lựa để phục vụ cho việc đi lại. Thế nhưng, hiện tại trên thị trường xe 50cc rất đa dạng tạo cho người mua sự lúng túng, khó khăn. Làm thế nào chọn được chiếc xe chính hãng đạt chất lượng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Kymco với nhiều mẫu xe phù hợp với người tiêu dùng

Kymco với nhiều mẫu xe phù hợp với người tiêu dùng

Những tiêu chí giúp người không chuyên mua được chiếc xe 50cc chất lượng

Khoanh vùng chi phí

Mỗi người đều sẽ có nguồn kinh tế khác nhau. Không phải ai cũng dễ dàng bỏ ra 40-50 triệu để mua một chiếc xe tay ga, chưa kể những bậc cha mẹ ở quê cho con lên thành phố đi học.

Do đó, tuỳ vào điều kiện tài chính vốn có của mình, bạn sẽ chọn chiếc xe phù hợp. 

Chi phí mua xe hầu như sẽ quyết định tới chất lượng của xe. Ngoài ra, những khoản chi trả bên lề như giấy phép đăng ký xe, bảo hiểm xe,...

Mặc dù vậy nhưng không có nghĩa là bạn phải chấp nhận mua một chiếc xe kém chất lượng. Những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện có tại Kymco chỉ giao động từ 20-dưới 30 triệu. Vì vậy, giúp mọi người dễ dàng mua được chiếc xe chất lượng với giá thành hợp lý. 

Chọn hãng xe sản xuất uy tín

Bạn nhất định phải tìm hiểu thật kỹ về hãng xe mình dự định mua. Bởi vì, đây là yếu tố quan trọng giúp bạn nắm được chiếc xe mình sắp mua có thật sự an toàn hay không. Không chỉ vậy, khi mua xe ở cửa hàng tốt, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về sản phẩm. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng xe sau khi mua được chú trọng. Bạn không phải bỡ ngỡ về những vấn đề phát sinh sau đó.

Xe 50cc hiện tại được thiết kế rất độc đáo

Xe 50cc hiện tại được thiết kế rất độc đáo

Lựa chọn kiểu dáng xe phù hợp

Xe 50cc hiện tại được thiết kế rất độc đáo và phù hợp với sở thích của người lái. Bạn là nhân viên văn phòng yêu thích sự trẻ trung, hiện đại. Hay bạn là phụ huynh muốn chọn mua cho con mình chiếc xe nhỏ gọn, tinh khôi để đi học. Bạn chỉ việc chọn kiểu xe phù hợp với sở thích của mình. 

Tìm hiểu một chút về thông số kỹ thuật của xe

Một chiếc xe bền sẽ sở hữu bộ động cơ mạnh, tiếng xe êm ái khi lái. Ngoài ra, kích thước xe vừa phải không quá lớn, cồng kềnh sẽ khiến bạn khó di chuyển khi gặp khó khăn. Hơn nữa, xe phải có mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Hầu như dòng xe 50cc hiện đại đều chú trọng đến vấn đề này. 

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp mọi người dễ dàng chọn được chiếc xe máy 50cc mới chính hãng. Không khó để tìm nơi mua xe 50cc nhưng làm thế nào để sở hữu được chiếc xe tố mới là điều khó khăn. Kymco sẵn sàng tư vấn và giúp quý khách chọn được chiếc xe chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm mọi người có thể liên hệ với cửa hàng qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác