Cách lựa chọn xe 50 phân khối phù hợp cho người cao tuổi
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/07/2021

Cách lựa chọn xe 50 phân khối phù hợp cho người cao tuổi

Xe 50 phân khối sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, dễ dàng điều khiển là lựa chọn hoàn hảo cho người cao tuổi. Bên cạnh đó, tốc độ xe luôn đảm bảo ổn định, giúp người lái có thể dễ dàng xử lý các tình huống. Dưới đây là một số cách lựa chọn xe cho người cao tuổi bạn nên biết để đưa ra quyết định chính xác. 

Like 50 - Lựa chọn hoàn hảo cho người lớn tuổi

Lựa chọn xe cho người cao tuổi bằng cách nào?

Lựa chọn xe cho người cao tuổi cần chú ý đến các vấn đề như: xe có đảm bảo an toàn không, các tính năng có dễ dàng sử dụng hay không,...Sau đây là một số cách bạn có thể tham khảo khi mua xe cho người cao tuổi. 

Mua xe theo sở thích của người lái 

Đây là một trong những cách được nhiều người lựa chọn và mang lại sự hài lòng cho người lái. Tùy theo sở thích của người tặng mà bạn có thể tìm ra những mẫu xe ưng ý nhất. 

Người lái xe thích đi xe tay ga thanh lịch, sang trọng hay kiểu xe số truyền thống, gọn nhẹ? Màu yêu thích của họ là màu gì, mục đích sử dụng xe của người lái là dùng để làm gì?

Mua xe phù hợp với tuổi của người lái 

Ngoài sở thích thì yếu tố phong thủy cũng được khá nhiều người quan tâm khi mua xe cho người già. Bởi lựa chọn xe phù hợp với tuổi, cung mệnh sẽ mang lại sự may mắn, bình an và tài lộc cho người lái, giúp con người cảm thấy an tâm hơn khi điều khiển xe. 

Xe tay ga 50cc mới nhất hiện nay - Hermosa 2020

Một số mẫu xe máy 50cc phù hợp với người cao tuổi

  • Xe máy ga 50cc Like 50 phiên bản 2020: Được cải tiến với nhiều tính năng mới và khắc phục những nhược điểm về ngoại hình. Like 50 với đa dạng màu sắc, kiểu dáng thanh lịch và sang trọng nhanh chóng được nhiều người cao tuổi yêu thích. 
  • Xe máy 50cc mới nhất Hermosa nhập khẩu: Được lắp ráp tại Việt Nam từ những linh kiện nhập khẩu cao cấp. Hermosa sở hữu chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về an toàn. Cốp xe rộng rãi, yên xe thoải mái nên người lái có thể sử dụng xe cho nhiều mục đích khác nhau. 
  • Visar 50 - An toàn và dễ dàng làm chủ tốc độ: Ngoài những dòng xe ga thì Visar với cần gạt số truyền thống cũng được rất nhiều người cao tuổi yêu thích. Thiết kế nhỏ gọn và tốc độ ổn định, người lái có thể dễ dàng xử lý tình huống khi tham gia giao thông. 

Thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng làm chủ tốc độ của Visar  50 

Trên đây là một số cách lựa chọn xe 50 phân khối cho người cao tuổi bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn mua xe hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác