Cách sử dụng bảo dưỡng xe ga 50cc bạn nên biết
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/02/2022

Cách sử dụng bảo dưỡng xe ga 50cc bạn nên biết

Xe ga 50cc của KYMCO có giá trị kinh tế cao và được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe tay ga 50 phân khối, bạn có thể vi vu trên mọi cung đường, tự tin thể hiện cá tính. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo xe luôn đẹp và bền lâu thì không phải ai cũng am hiểu. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm nhỏ giúp sử dụng xe an toàn và hoạt động ổn định qua thời gian. 

Bảo quản xe đúng cách giúp xe của bạn trở nên bền đẹp hơn

Bảo quản xe đúng cách giúp xe của bạn trở nên bền đẹp hơn

Một số nguyên nhân dẫn đến xe tay ga 50 phân khối không còn tốt 

Bạn cần hiểu rõ những tác động khiến cho xe trở nên xuống cấp, thường xuyên hư hỏng để có thể đưa ra cách sử dụng, bảo dưỡng phù hợp nhất. Sau đây là một số nguyên nhân cơ bản nhất bạn cần lưu ý: 

  • Do chở các vật cồng kềnh dễ gây trầy xước: Những chiếc xe tay ga 50cc chính hãng khi chở quá nhiều đồ vật nặng sẽ khiến cho xe trở nên yếu đi. Hơn nữa, trong quá trình di chuyển, sự va chạm sẽ khiến lớp sơn xe bị xước, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 
  • Do bảo quản xe không tốt: Quá trình bảo quản cũng ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền của xe. Nếu bạn để xe quá lâu ngoài trời mưa, nắng thì xe sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều về chất lượng. 
  • Xe hoạt động quá sức: Mỗi sản phẩm đều sẽ có những giới hạn về công suất hoạt động, xe tay ga 50 phân khối cũng thế. Nếu bạn chạy xe trong địa hình xấu nhiều, chạy đường dài mà không nghỉ ngơi, xe sẽ giảm độ bền nhanh chóng. 

Cách sử dụng bảo dưỡng xe ga 50 phân khối 

Bảo quản xe tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa

Bảo quản xe tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa

Nhằm giúp người dùng có thể sử dụng bảo quản xe tốt nhất, tiết kiệm chi phí sửa chữa. Chúng tôi đã tổng hợp một số cách sử dụng bảo dưỡng xe tay ga 50cc nhập khẩu đơn giản, bạn có thể tham khảo và áp dụng: 

  • Tránh chở các vật nặng, dễ gây trầy xước xe.
  • Thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng: Sau một thời gian sử dụng, bạn hãy đưa xe đến trung tâm bảo dưỡng để kịp thời phát hiện hư hỏng và xử lý chúng, đảm bảo độ bền cho xe. 
  • Khi di chuyển xe đường dài, bạn cần nghỉ ngơi hợp lý để tránh các động cơ hoạt động quá mức. 
  • Nếu để xe trong điều kiện thời tiết xấu, nên có vật dụng che chắn để xe giữ được vẻ đẹp tốt hơn. 

Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng bảo dưỡng xe ga 50cc tốt nhất. Nếu cần chia sẻ thêm kinh nghiệm về sử dụng xe, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Ngoài ra đường dây nóng của chúng tôi là 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) cũng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác