Cách vệ sinh xe 50cc đảm bảo chất lượng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/03/2022

Cách vệ sinh xe 50cc đảm bảo chất lượng

Để có một chiếc xe 50cc luôn giữ được giá trị thẩm mỹ như thuở ban đầu và sử dụng được lâu bền thì vệ sinh xe là một trong những điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để vệ sinh xe đúng cách thì không phải ai cũng biết. Việc thực hiện vệ sinh xe sai cách sẽ làm giảm độ bền xe và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm nhiều hơn về cách vệ sinh xe từ đó bảo vệ tốt chiếc xe của mình. 

Vệ sinh xe bằng dụng cụ chuyên dụng để xe được vận hành tốt nhất

Vệ sinh xe bằng dụng cụ chuyên dụng để xe được vận hành tốt nhất

Những lưu ý cần biết khi vệ sinh xe

Có một số lưu ý nhất định bạn phải biết trước khi vệ sinh xe tay ga nữ 50cc để tránh làm hư hại đến xe hoặc làm giảm giá trị thẩm mỹ đi nhanh chóng.

  • Sử dụng nước rửa xe 50 phân khối chuyên dụng để vệ sinh xe: Nhằm làm sạch các vết bẩn cứng đầu mà nước bình thường không rửa được và tránh làm tổn hại độ bóng của sơn xe khi sử dụng các chất tẩy rửa khác.
  • Dùng băng dính dán ổ khóa và các ổ điện lại để tránh nước vào gây hư hỏng hay rỉ sét các thiết bị.
  • Cần hướng thẳng vòi phun nước từ trên xuống để loại bỏ các bụi bẩn.
  • Dùng khăn mềm chuyên dụng để thay thế các khăn thô cứng khi lau xe.
  • Dùng bàn chải hoặc chổi rửa xe cho những nơi khó vệ sinh như gầm.
  • Tuyệt đối không rửa xe khi động cơ vẫn còn nóng vì như vậy xe làm các thiết bị kim loại của máy co lại đột ngột dẫn đến nứt vỏ động cơ.

Hướng dẫn vệ sinh xe đúng chuẩn, đảm bảo sạch sẽ

Với những ai chưa hiểu rõ về cách vệ sinh xe thì hãy theo dõi những hướng dẫn sau đây để có thêm hành trang cần thiết. Thông qua những bước vệ sinh xe tay ga 50cc giá tốt này, bạn sẽ bảo vệ xe của mình tốt hơn. 

Lau sạch xe bằng nước rửa xe chuyên dụng

Lau sạch xe bằng nước rửa xe chuyên dụng

  • Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn cho xe. Bạn dùng vòi nước xịt khắp bề mặt theo chiều của xe, không xịt vào các thiết bị điện để tránh gây vào nước.
  • Bước 2: Lau sạch xe bằng nước rửa xe chuyên dụng. Có thể dùng bình để xịt trực tiếp lên xe hoặc sử dụng chậu để pha nước rửa xe sau đó dùng khăn để vệ sinh các chi tiết.
  • Bước 3: Sử dụng bàn chải, chổi rửa xe chuyên dụng để làm sạch các ngóc ngách mà vòi nước và khăn không làm sạch được. 
  • Bước 4: Sau khi làm sạch lại bằng nước hãy dùng khăn mềm lau khô lại tất cả các bộ phận của xe.

Cách vệ sinh xe 50cc mà KYMCO hướng dẫn trên sẽ giúp bạn bảo vệ các động cơ của xe tốt hơn mà vẫn làm sạch được bụi bẩn. Nếu muốn hướng dẫn thêm, quý khách có thể gọi đến Hotline 1800 1548 (miễn cước). Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ đường dây nóng 0907 061 346 sẽ có nhân viên tư vấn chi tiết về cách vệ sinh xe ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác