Candy Hermosa 50 - dòng xe tạo nên cá tính riêng của mỗi người với màu sắc độc đáo 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/08/2023

Candy Hermosa 50 - dòng xe tạo nên cá tính riêng của mỗi người với màu sắc độc đáo 

Trong những năm gần đây, bên cạnh các dòng xe ga thì dòng xe máy 50cc cũng được ưa chuộng không kém. Một trong số đó, chúng ta có thể kể tới dòng xe Candy Hermosa 50cc. Candy Hermosa 50cc là một dòng xe máy phù hợp cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng, tiện lợi và thời trang. Xe có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với đường nét mềm mại và sang trọng. Trong bài viết sau, chúng ta cùng nhau tham khảo về Candy Hermosa cùng màu sắc độc bản mới nhất của dòng xe này nhé! 

Những đặc điểm nổi bật, mới lạ của dòng xe Candy Hermosa 50 

Candy Hermosa 50cc là một sản phẩm được bán vô cùng chạy trong khoảng thời gian gần đây của công ty Kymco, một thương hiệu xe tay ga nổi tiếng của Đài Loan. Candy Hermosa 50cc sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế cùng với những đường nét cá tính. Thêm vào đó, màu sắc đa dạng của xe cũng là 1 trong những ưu điểm cần nhắc đến, từ những gam màu cơ bản như: đen, trắng, đỏ, v.v cho đến những màu sắc mới lạ như xám đen cũng đều được yêu thích. 

Candy Hermosa 50 là một mẫu xe Scooter mới mẻ và độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên và những ai ưa thích sự trẻ trung. Với kiểu dáng thể thao, trẻ trung và năng động, mẫu xe này không chỉ phù hợp với các bạn nữ mà nó còn có được sự thu hút của các bạn nam. 

Ngoài ra, xe Candy Hermosa 50cc còn được trang bị các tính năng hiện đại, an toàn và tiện lợi như đèn nằm ở vị trí trước DayLight cùng với thiết kế Led, điều này giúp tăng cường khả năng chiếu sáng và nhận diện. Hơn hết, mặt đồng hồ xe thời trang được thiết kế cực kỳ rõ nét, điều này giúp cho người sử dụng có thể vừa lái xe vừa theo dõi được những thông tin cơ bản.

Xe Hermosa 50cc sở hữu động cơ xăng 4 thì cùng với xy lanh đơn và dung tích xe 49.5cc, những yếu tố này được sử dụng để làm mát xe. Xe có khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Đặc biệt, hệ thống giảm xóc của Candy Hermosa 50cc được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, tất cả tạo nên sự thanh lịch và nhẹ nhàng cho xe. 

Thêm một ưu điểm nữa ở dòng xe Candy Hermosa 50cc đó chính là cốp xe rộng rãi, có thể chứa được hai mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều đồ dùng cá nhân khác. Đây cũng chính là một trong những yếu tố nổi bật góp phần tạo nên sức hút của dòng xe này 

Sức hút độc đáo đến từ 2 màu sắc cá tính, mới lạ 

Để đáp ứng nhu cầu sử đựng đa dạng của người tiêu dùng, Kymco đã cho ra mắt màu sắc mới nhất của dòng xe này: màu xám đen. Màu xám đen là một sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu trung tính, mang lại cảm giác sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Màu xám đen cũng dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau, tạo nên phong cách riêng biệt cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, xe Candy Hermosa 50 còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Hệ thống ổ khóa đa năng cho phép khóa yên, khóa cổ và mở nắp bình xăng chỉ bằng một thao tác đơn giản. Chỗ để chân cho người ngồi sau được thiết kế thông minh, tự động mở ra khi chạm vào.

Ngoài dòng xe Kymco Candy Hermosa 50 tiện lợi trên bạn cũng có thể tham khảo một mẫu xe 50 phân phối cùng hãng là Kymco Like 50 để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé. Dưới đây là sơ lược về Like 50.

Xe có thiết kế cổ điển, sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Xe được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 49cc. Xe cũng có nhiều tính năng an toàn và tiện lợi, khoang chứa đồ rộng rãi, đèn LED chiếu sáng. Xe Like 50 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn không thiếu sự tiện nghi và hiện đại 

Đặc biệt, xe Like 50 cũng sở hữu những màu sắc thời thượng, hiện đại và trẻ trung giúp người sử dựng có thể thoải mái lựa chọn như màu Trắng, đỏ, xám, Xanh đậm, đen và xanh nhám. Những màu sắc này cũng mang tính thanh lịch và sang trọng, phù hợp cả với nhân viên văn phòng. 

Đáp ứng khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh phân khúc xe phân khối lớn tại Việt Nam 

Ngoài các dòng xe tay ga 50 phân khối thì hiện nay định hướng gần đây của công ty Kymco Việt Nam là trở thành nhà cung cấp hàng đầu các loại xe phân khối lớn nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng yêu thích sự năng động, mạnh mẽ và an toàn. Vì thế nên Xciting S350 cũng chính là một trong những tân binh được săn đón nhiệt tình nhất hiện nay.

Xciting S350 là một mẫu xe tay ga thể thao đẳng cấp, thiết kế hiện đại và sang trọng. Với động cơ mạnh mẽ cùng khả năng tăng tốc nhanh và hệ thống phanh ABS và nhiều tính năng thông minh khác. Đây đích thị là sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ nhất các yêu cầu của khách hàng thích phong cách thể thao, cá tính và thiết kế hơi hầm hố một tí.

Mặc dù Xciting S350 cũng là chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan nhưng giá bán ra của nó lại vô cùng hợp lý. Chiếc xe sở hữu kiểu dáng thể thao với dung tích 321cc cùng động cơ xi lanh đơn và được làm mát bằng dung dịch. Xciting S350 sở hữu mẫu mã sang trọng, đẹp mắt và màu sắc thời thượng có giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn như là  trắng nâu, xanh nâu và đen cam. Mỗi màu sắc đều mang một nét riêng và cá tính khác nhau. 

Trên đây là 1 số thông tin về dòng xe Candy Hermosa 50cc, Like 50 và dòng xe phân khối lớn Xciting S350. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm trên thì hãy nhanh tay liên hệ 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác