Candy Hermosa 50cc - 2021 có màu nâu bạc mới
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/07/2021

Candy Hermosa 50cc - 2021 có màu nâu bạc mới

Với những khách hàng quan tâm đến những chiếc xe 50 phân khối thì chắc hẳn cái tên Candy Hermosa 50cc đã không còn xa lạ. Bởi chiếc xe này từ khi cho ra mắt đến nay vẫn đang nhận được rất nhiều tình cảm của khách hàng bởi kiểu dáng đẹp, tính năng đa dạng. Nối tiếp thành công hãng xe máy Kymco đã cho ra mắt Candy Hermosa 50cc - 2021 phiên bản cao cấp với màu nâu bạc lạ mắt, sang trọng. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này này nhé.

Mẫu xe Candy hermosa nâu bạc mới nhất năm 2021

Mẫu xe Candy hermosa nâu bạc mới nhất năm 2021

Thiết kế hiện đại hợp thời

Với phiên bản cao cấp này, Candy Hermosa 50cc ngày càng khẳng định được vị thế là chiếc xe 50cc dành cho học sinh được yêu thích nhất hiện nay. Xe có cho mình đèn xinhan trước sau và đèn sau dạng led giúp tăng sáng, gác chân tự động, gạt nghiêng chân chống xe tự động tắt máy,... Cùng với đó một dáng xe cao ráo, vô cùng phong cách mà dù bạn là nam hay nữ thì cũng hoàn toàn phù hợp. Thêm vào đó, xe còn được bổ sung vào bộ sưu tập bảng màu phong phú của mình một màu nâu ánh bạc cực kỳ lạ mắt, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. 

Chất lượng cao đi cùng giá thành hợp lý

Không chỉ riêng Candy Hermosa 50cc mà tất cả các chiếc xe đến từ thương hiệu Kymco luôn được đảm bảo một chất lượng tuyệt vời nhất. Tất cả các linh kiện của xe đều được nhập từ nước ngoài sau đó lắp ráp tại Việt Nam. Kymco luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất để tạo ra một sản phẩm xe chất lượng đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy xe của Kymco luôn sở hữu chất lượng có thể sánh ngang với các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu. Ngoài ra, vì xe được lắp ráp ở Việt Nam nên giá thành xe cũng cực kỳ mềm, với mẫu xe Candy Hermosa 50cc màu nâu bạc mới này giá chỉ 24.990.000 đồng, mức giá này có thể nói là quá rẻ so với chất lượng mà xe mang đến.

Lựa chọn Candy Hermosa giúp bạn nổi bật hơn

Khi lựa chọn tin tưởng đến với thương hiệu xe Kymco, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến hài lòng cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc xe 50cc để thuận tiện đi học, đi làm trong khu vực mình sống thì chiếc xe Candy Hermosa 50cc phiên bản cao cấp màu nâu bạc là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ sớm nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác