Candy Hermosa 50cc - Xe 50 phân khối cao cấp giá tốt dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/03/2021

Candy Hermosa 50cc - Xe 50 phân khối cao cấp giá tốt dành cho học sinh

Từ lâu, các dòng xe 50 phân khối đã được xem là dòng xe đặc thù, dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên, những người chưa có giấy phép lái xe. Bởi vì các loại xe này nằm trong phân khúc thấp, nên không yêu cầu người điều khiển phương tiện phải có bằng lái. Chính vì vậy, hiện nay xe 50cc ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Candy Hermosa 50cc là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu, mà chúng ta không thể không nhắc tới. 

Candy Hermosa - dòng xe 50cc thời trang phù hợp cho các bạn học sinh

Candy Hermosa - dòng xe 50cc thời trang phù hợp cho các bạn học sinh

Candy Hermosa 50cc - Xe 50 phân khối giá tốt không thể bỏ qua

Candy Hermosa 50cc là xe tay ga đời mới được sản xuất vào năm 2020, cũng là dòng xe đời sau của Candy Hi 2017. Chắc chắn đối với những người đã từng biết đến Candy Hi, cũng sẽ biết được ưu điểm vượt trội của dòng xe này. Nhờ vào sự cải tiến về công nghệ, Candy Hermosa 50cc không những thừa hưởng được tinh hoa của đàn anh, mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Điển hình có thể kể đến:

  • Bánh xe cao, nâng thân xe, chống ngập nước.
  • Dàn đèn cao cấp dạng led, tăng cường ánh sáng và khả năng nhận diện.
  • Chế độ tiết kiệm nhiên liệu của động cơ xe, hạn chế được khả năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí xăng xe.
  • Cốp xe rộng rãi, giúp người dùng chứa được nhiều vật dụng khi ra ngoài.
  • Yên xe mềm mại, êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.
  • Trọng lượng xe tương đối, không quá nặng như các dòng xe khác, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Ngoài những tính năng trên, Candy Hermosa 50cc còn dễ dàng thu hút người đối diện bởi diện mạo trẻ trung, năng động và cực kỳ sang trọng. Đây cũng là lý do khiến dòng xe này rất được lòng giới trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Theo số liệu thống kê cho thấy, Candy Hermosa 50cc hiện tại đang có lượng tiêu thụ rất cao. Được người dùng đánh giá là xe 50cc dành cho học sinh đáng để lựa chọn. 

Candy Hermosa 50cc thu hút người đối diện bởi diện mạo trẻ trung, năng động

Candy Hermosa 50cc thu hút người đối diện bởi diện mạo trẻ trung, năng động

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe 50 phân khối chất lượng, giá tốt thì Candy Hermosa 50cc đích thị là sản phẩm tối ưu mà bạn tìm kiếm. Để sở hữu các dòng xe 50cc chính hãng cùng chế độ bảo hành tương xứng, hãy đến ngay với KYMCO của chúng tôi. KYMCO đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm đạt đủ tiêu chí, có thể mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người điều khiển. 

Quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng KYMCO gần nhất, hoặc liên hệ hotline 1800 1548 (Miễn cước) và 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm, cũng như về giá xe ga 50cc của bất kỳ loại xe nào mà mình quan tâm. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác