Candy Hermosa 50cc - Xe ga cao cấp giá tốt
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/12/2020

Candy Hermosa 50cc - Xe ga cao cấp giá tốt

Nếu bạn đang dự định mua một chiếc xe tay ga thuộc phân khúc 50 phân khối, thì nhất định không thể bỏ qua Candy Hermosa 50cc - dòng xe ga cao cấp giá tốt được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên chưa có giấy phép lái xe thì đây được xem là sự lựa chọn tối ưu. 

Kymco Candy Hermosa 50cc sự lựa chọn tối ưu

Kymco Candy Hermosa 50cc sự lựa chọn tối ưu

Candy Hermosa 50cc - Sự lựa chọn tối ưu cho học sinh, sinh viên

Rất nhiều người dùng tại Việt Nam đều cực kỳ ưa chuộng và lựa chọn Candy Hermosa 50cc. Trong tất cả các dòng xe tay ga 50 phân khối thì đây là mẫu xe được đánh giá rất cao về tính tiện lợi và an toàn mà nó mang lại. Thuộc phân khúc 50 phân khối, nhưng Candy Hermosa không hề kém cạnh các dòng xe phân khúc cao một chút nào. Từ ngoại hình cho đến tính năng vượt trội, Candy Hermosa đã khẳng định được đẳng cấp và vị thế của mình. 

Như đã nói, Candy Hermosa thuộc dòng xe máy 50 phân khối nên cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Bởi vì khi điều khiển xe này không đòi hỏi các bạn phải có bằng lái. Đồng thời, với thiết kế gọn gàng, trọng lượng tương đối nhẹ giúp các bạn có thể dễ dàng điều khiển, cũng như di chuyển xe. 

Candy Hermosa xe ga cao cấp giá tốt hàng đầu trên thị trường

Candy Hermosa xe ga cao cấp giá tốt hàng đầu trên thị trường

Nếu bạn nào đã từng yêu mến mẫu Candy Hi đời 2017 thì chắc chắn sẽ càng dành trọn sự ưu ái cho Candy Hermosa. Vì Candy Hermosa là dòng xe được cải tiến từ Candy Hi, không những có thể sở hữu tất cả những tính năng ưu việt của mẫu xe này, mà còn được cải tiến thêm nhiều tính năng tối ưu khác nữa. Bên cạnh đó, giá thành vừa phải là ưu điểm khiến cho Candy Hermosa, trở thành xe ga cao cấp giá tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

Nếu cha mẹ còn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu xe máy 50cc nào cho con em mình, thì hãy đến KYMCO để tận mắt đánh giá và trải nghiệm Candy Hermosa 50cc. Chắc chắn cha mẹ sẽ hài lòng, với mẫu xe vừa tiện lợi vừa mang lại sự an toàn cho cho người điều khiển. Giúp cha mẹ an tâm mỗi khi con em sử dụng di chuyển trên đường. Hãy liên hệ với KYMCO để biết thêm chi tiết qua hotline: 18001548 ( hỗ trợ miễn cước), hoặc đường dây nóng (hỗ trợ 24/7): 0907 061 346.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác