Candy Hermosa 50cc - xe máy ga 50cc được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/03/2021

Candy Hermosa 50cc - xe máy ga 50cc được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay

Theo sau dòng xe đã từng tạo ra sức hút lớn đối với giới trẻ, Candy Hermosa 50cc là đàn em của dòng Candy Hi 2017. Được ra đời với nhiều cải tiến mới và hiện đại, các tính năng mà Candy Hermosa sở hữu có thể mang đến cho người dùng rất nhiều sự tiện lợi và an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nó đã nhanh chóng trở thành xe máy ga 50cc hàng đầu, được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng.

Candy Hermosa thu hút được lượng lớn khách hàng là phái nữ yêu thích và lựa chọn

Candy Hermosa thu hút được lượng lớn khách hàng là phái nữ yêu thích và lựa chọn

Candy Hermosa 50cc - mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng

Ngay từ khi mới xuất hiện Candy Hermosa được đánh giá là xe tay ga 50cc, đã thu hút được lượng lớn khách hàng là phái nữ yêu thích và lựa chọn. Kế thừa những ưu điểm vượt trội của đàn anh, Candy Hermosa còn được nâng cấp thêm nhiều tính năng tối ưu khác, giúp người dùng có được sự tiện lợi và an toàn khi điều khiển.

Là phiên bản mới đã được nâng cấp và hoàn thiện hơn về mọi mặt, Candy Hermosa 50cc ở thời điểm hiện tại vẫn đang là sản phẩm đốn tim hàng triệu người dùng. Lý do khiến dòng xe này càng được ưu ái chính là ngoại hình bắt mắt, dáng vẻ thanh lịch, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân mỗi khi điều khiển.

Được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam bằng linh kiện, phụ tùng nhập khẩu chính hãng. Cho nên nếu đem so sánh với các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu cùng loại, thì Candy Hermosa không hề kém cạnh bất kỳ dòng xe nào. Nói về vẻ ngoài, Candy Hermosa 50cc đủ sức chinh phục trái tim của những người khó tính nhất, ngay từ lần gặp đầu tiên gặp gỡ. Về chất lượng, Candy Hermosa 50cc chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người dùng, bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, mức độ bền bỉ vượt thời gian của mình.

Candy Hermosa 50cc đủ sức chinh phục trái tim của những người khó tính nhất

Candy Hermosa 50cc đủ sức chinh phục trái tim của những người khó tính nhất

Mặc dù được nằm trong danh sách xe tay ga 50cc nhập khẩu cao cấp chính hãng do người dùng bình chọn, thế nhưng giá thành của dòng xe này lại không hề cao. Điều này cũng đã góp phần đẩy lượng tiêu thụ của Candy Hermosa lên cao thêm nữa, nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm của chính mình. 

Để mua bất kỳ dòng xe tay ga cao cấp nào, và lại được đảm bảo sản phẩm chính hãng hãy đến ngay cửa hàng KYMCO của chúng tôi. KYMCO luôn cam kết chất lượng sản phẩm tối ưu, cùng chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vui lòng liên hệ đến số hotline 1800 1548 (Miễn cước) hoặc số điện thoại 0907 061 346 để được hỗ trợ 24/7. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác