Candy Hermosa phiên bản xe 50cc Xám xi măng 2023 đầu tiên tại Việt Nam
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/10/2023

Candy Hermosa phiên bản xe 50cc Xám xi măng 2023 đầu tiên tại Việt Nam

Kymco là thương hiệu xe máy đa phân khúc, đặc biệt là dòng xe 50cc ghi điểm trên thị trường, hãng luôn thay đổi mang đến những mẫu xe chất lượng cho người dùng. Một trong những mẫu xe nổi bật của Kymco là xe ga Candy Hermosa 2023 phiên bản màu Xám xi măng vừa cho ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam. 

Candy Hermosa là mẫu xe ga 50cc được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Trước đó, mẫu xe này cho ra mắt các phiên bản màu Đen đỏ, Đỏ đen, Trắng bạc, Xám bạc, Đen vàng, Nâu bạc, Xanh bạc. Và mới đây Kymco vừa cho ra mắt phiên bản màu đặc biệt đối với dòng xe này là Xám xi măng. 

Candy Hermosa 50cc màu Xám xi măng phong cách cá tính đẳng cấp

Candy Hermosa 50cc màu Xám xi măng phong cách cá tính đẳng cấp

Candy Hermosa phiên bản Xám xi măng ngay khi vừa ra mắt đã tạo lên cơn sốt trên thị trường. Bởi đây là màu độc lạ đẹp và bắt mắt, toát lên vẻ sang trọng lịch sự, mạnh mẽ mang hơi hướng thể thao đặc biệt thu hút phái mạnh, và những cô nàng cá tính yêu thích các gam màu độc đáo, ấn tượng.

Những ưu điểm nổi bật của Candy Hermosa 50cc màu Xám xi măng 

Kích thước lớn, ngoại hình bắt mắt

Candy Hermosa được ví như một “chàng hiệp sĩ đẹp trai cao to” bởi kích thước lớn và ngoại hình bắt mắt. Lần đầu tiên nhìn thấy sẽ ít ai nhận ra đây là một chiếc xe ga 50cc bởi ngoại hình không khác gì một chiếc xe máy thông thường. 

Hệ thống đèn tốt, hiệu suất chiếu sáng mạnh 

Bạn sẽ thích Candy Hermosa bởi mọi điểm thiết kế đều được chau chuốt vô cùng tinh tế, một trong số đó là hệ thống đèn xe đẹp với hiệu suất chiếu sáng tốt. Candy Hermosa sử dụng cụm đèn pha Halogen với khả năng chiếu sáng rộng ánh sáng không gây lóa mắt. Với sự hỗ trợ của đèn pha, người điều khiển sẽ di chuyển an toàn trong mọi điều kiện ban đêm hay sương mù, tuổi thọ của đèn cũng được đánh giá cao về chất lượng.

Mặt đồng hồ xe thiết kế đơn giản, dễ dàng quan sát

Mặt đồng hồ xe ga Candy Hermosa thiết kế đơn giản không rườm rà, cầu kỳ, các thông số được hiển thị đầy đủ. Điều này giúp cho bạn có thể quan sát các thông số một cách dễ dàng và làm chủ hành trình khi di chuyển xe.

Yên xe dài, dày và êm ái

Candy Hermosa được thiết kế yên xe dài với chất liệu da có nệm mút bên dưới dày dặn, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, êm ái nhất cho người ngồi trên xe. Đặc biệt, khoảng cách giữa vị trí ngồi điều khiển trên yên với tay lái được nghiên cứu, thiết kế hợp lý giúp người lái không bị mỏi trong quá trình vận hành xe.

Candy Hermosa được trang bị nhiều tiện ích đa dạng nổi bật

Candy Hermosa được trang bị nhiều tiện ích đa dạng nổi bật 

Động cơ vận hành mạnh mẽ và bền bỉ

Động cơ là một trong những bộ phận mạnh mẽ nổi bật nhất của xe. Kymco Candy Hermosa được sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xilanh và cơ chế làm mát bằng không khí. Động cơ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, nên có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, mạnh mẽ, tăng tốc di chuyển nhịp nhàng giữa các bộ phận mà không bị ì ạch như những dòng xe ga 50cc truyền thống. 

Điểm đáng quan tâm của Candy Hermosa là không chỉ động cơ mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu hao khoảng 1,92 lít cho đoạn đường lên đến 100km. Điều này giúp quý khách tiết kiệm được không ít chi phí vận hành, và giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường. 

Các tiện ích đa dạng hữu dụng khác

Xe ga Candy Hermosa được trang bị nhiều tiện ích đa dạng nổi bật khác, giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng có thể kể đến như: 

- Gác chân dành cho người ngồi sau với thiết kế tự động mở ra chỉ với một cái chạm nhẹ gót chân.

- Sàn để chân thiết kế rộng rãi giúp cho người ngồi có cảm giác thoải mái khi điều khiển xe.

- Cốp xe thiết kế rộng có thể để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

- Tay nắm điều khiển được làm bằng chất liệu cao su mềm mại và êm ái.

- Các nút công tắc được thiết kế đặt ở vị trí thuận tiện khoa học để bạn dễ dàng thao tác. 

- Nắp bình xăng đặt bên ngoài, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không phải xuống xe mỗi khi muốn đổ xăng . 

- Ổ khóa đa chức năng có thể khóa yên, khóa cổ, tắt mở động cơ đơn giản, nhanh chóng.

- Hệ thống phanh trước và sau đảm bảo chất lượng, giúp người điều khiển dễ dàng xử lý đảm bảo an toàn khi di chuyển.

- Cặp vành và thân xe cao có khả năng chống ngập nước tốt.

Với rất nhiều điểm cộng, xe ga 50 phân khối Candy Hermosa màu Xám xi măng đáng để lựa chọn. Khi sử dụng mẫu xe này các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường.

Trên đây là một số chi tiết về chiếc xe ga màu Xám xi măng Candy Hermosa độc lạ mà chúng tôi vừa gửi tới bạn đọc. Để biết thêm những thông tin khác xin quý khách liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc điện trực tiếp số điện thoại 0907 061 346 để được tư vấn 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác