Cập nhật những mẫu xe máy ga 50cc KYMCO phù hợp cho nam giới
Kymco Kymco


Kymco việt nam

21/06/2022

Cập nhật những mẫu xe máy ga 50cc KYMCO phù hợp cho nam giới

Khác với sự dịu dàng thanh lịch của phái đẹp, các chàng trai lại đam mê với phong cách mạnh mẽ, cá tính, tạo được sự ấn tượng trong mắt người khác. Hiểu được điều này, KYMCO đã cho ra mắt nhiều mẫu xe 50cc tay ga mang đậm phong cách thể thao với động cơ mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mọi cung đường cho người dùng. 

Like 50cc - phong cách cổ điển cùng hiện đại

Like 50cc - phong cách cổ điển cùng hiện đại

Like 50 lịch lãm, hào hoa

Mẫu xe này ngay từ khi ra mắt đã được rất nhiều người quan tâm lựa chọn, đặc biệt những chàng trai trẻ. Xe được kết hợp phong cách cổ điển cùng hiện đại, tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng khiến người ta cuốn hút không thể rời mắt, giúp chàng trở nên hào hoa, lịch lãm hơn trong mắt phái đẹp. 

Bánh xe được thiết kế cao giúp nâng thân xe cao hơn, không bị ngập nước khi trời mưa, dễ dàng di chuyển, đồng thời tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ cho sản phẩm. Với đa dạng màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, cung mệnh để tạo nên phong cách riêng, mang lại may mắn khi sử dụng. 

Xe 50 phân khối Like 50 còn được trang bị những tính năng hiện đại, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển. Không chỉ đảm bảo tối đa sự an toàn khi tham gia giao thông cho người dùng mà còn mang đến trải nghiệm ấn tượng riêng mà chỉ có ở Like 50. 

Candy Hermosa cá tính, năng động 

Đây là gợi ý bạn không thể bỏ qua khi muốn sở hữu mẫu xe năng động, cá tính của KYMCO. Với những màu sắc đơn giản, cùng đường nét cứng cáp nhưng tinh tế, vẻ đẹp của sản phẩm khiến người ta khó quên dù chỉ nhìn thoáng qua. 

Candy Hermosa với đường nét cứng cáp, tinh tế

Candy Hermosa với đường nét cứng cáp, tinh tế

Đặc biệt, mẫu xe tay ga 50cc giá tốt này của KYMCO được lắp ráp từ linh kiện nhập khẩu, đảm bảo độ bền cũng như sự an toàn cho người dùng. Chính vì thế, mẫu xe này rất đáng để các chàng đam mê tốc độ lựa chọn để sử dụng trong năm 2022. 

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà những mẫu xe này còn được KYMCO đưa ra mức giá bán vô cùng hấp dẫn. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của mình. Mỗi sản phẩm đều sở hữu ưu điểm riêng, giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu cần biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể liên hệ đến Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc nếu gặp vấn đề về kỹ thuật, bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7)  để được hỗ trợ nhanh chóng.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác