Cập nhật xu hướng mua xe 50 thời điểm hiện tại
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/07/2022

Cập nhật xu hướng mua xe 50 thời điểm hiện tại

Nhằm bắt kịp theo xu hướng muốn thể hiện gu thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay. Đồng thời cập nhật cho xe những tính năng mới một cách nhanh nhất. Nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi lái xe, chính là mong muốn của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua xe tay ga 50cc thời điểm hiện tại. Vậy đâu là những mẫu xe đáng để sở hữu của KYMCO trong năm 2022? 

Dòng Kymco Kpipe 50 phân khối kiểu dáng thể thao tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Dòng Kymco Kpipe 50 phân khối kiểu dáng thể thao tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Tại sao nên lựa chọn những mẫu xe ga 50 phân khối? 

Khi những cơn mưa đang diễn ra ngày càng thường xuyên hơn trên khắp cả nước ta. Giá xăng trong thời gian gần đây cũng đang tăng cao và có dấu hiệu sẽ tiếp tục tăng. Vì vậy xe 50cc KYMCO đã trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho nhiều người. Vậy đâu là lý do để khiến khách hàng đưa ra lựa chọn này là gì? 

  • Xe 50cc tiết kiệm nhiên liệu: 

Tất cả các mẫu xe máy 50cc của KYMCO đều sử dụng linh kiện nhập khẩu. Chất lượng đảm bảo giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Từ đó tiết kiệm chi phí cho việc đi lại của người sử dụng xe. Đặc biệt là những người cần phải di chuyển giữa nhiều nơi với nhau trong thành phố. 

Trong thời điểm giá xăng ngày tăng cao như hiện nay thì đây chính là lý do hàng đầu. Nhờ sở hữu ưu điểm có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách vượt trội. Những chiếc xe 50 chính là lựa chọn hàng đầu trong các loại xe tiết kiệm nhiên liệu hiện nay.

  • Đảm bảo an toàn: 

Được lắp ráp theo công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng, mang lại sự an toàn cho người dùng. Tốc độ xe luôn đảm bảo ở mức ổn định, tính năng hiện đại, giúp người dùng có thể dễ dàng xử lý tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông. 

Công suất hoạt động của xe nhỏ nằm trong khoảng dưới vận tốc 50 km/h. Mặc dù có công suất nhỏ nhưng động cơ hoạt động ổn định. Giúp xe có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc đi với vận tốc nhỏ cũng giúp người dùng dễ xử lý tình huống bất ngờ khi đi xe. 

  • Giá cả phải chăng: 

Mặc dù được sản xuất từ các linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhưng những chiếc xe tay ga 50 phân khối tại KYMCO có giá phải chăng. Với mức giá trung bình có thể phù hợp với tài chính của rất nhiều người. 

  • Không cần bằng lái xe: 

Theo quy định của nhà nước về luật giao thông đường bộ. Người trên 16 tuổi có thể sử dụng xe dưới 50 phân khối tham gia giao thông. Do vậy người dùng vẫn có thể sử dụng xe để di chuyển khắp nơi. Di chuyển xe trên các cung đường mà không cần lo lắng vi phạm giao thông. 

Mẫu xe ga 50cc được yêu thích nhất

  • Like 50: 

Đây là mẫu xe ga mang phong cách dịu dàng, thanh lịch với nhiều màu sắc khác nhau. Mẫu xe này rất phù hợp với các bạn nữ bởi xe sở hữu những đường nét tinh tế. Bảng màu xe rất đa dạng có thể phù hợp với nhiều kiểu thời trang hằng ngày của nữ. 

Like 50cc với thiết kế thanh lịch tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp

Like 50cc với thiết kế thanh lịch tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp

Tuy nhiên với những chàng trai thanh lịch vẫn có thể sử dụng mẫu xe này. Thiết kế sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của những chàng trai. Đồng thời thoát lên vẻ trang nhã và tỉ mỉ của những người đàn ông trưởng thành. 

Kiểu dáng khá cao với chiếc bánh xe thể thao cá tính, vừa tạo điểm nhấn vừa giúp xe không bị ngập trời mưa. Hạn chế được tình trạng xe bị chết máy khi đang di chuyển. Đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều người, đặc biệt khi mùa mưa đến. 

  • Candy Hermosa: 

Không chỉ xe số 50cc được người tiêu dùng yêu thích mà Candy Hermosa cũng là lựa chọn của không ít khách hàng khi đến với KYMCO. Với phong cách thể thao đẳng cấp, sản phẩm này sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn khi tham gia giao thông, thu hút mọi ánh nhìn. 

Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trai đam mê tốc độ và thích thể thao. Mẫu xe sở hữu những đường nét chắc khỏe tạo cảm giác mạnh mẽ. Chiếc xe vừa có thể giúp bạn di chuyển vừa giúp bạn toát lên được cá tính của bản thân.

Mẫu xe này cũng được rất nhiều các bạn nữ có cá tính mạnh mẽ yêu thích. Nếu bạn là một cô gái thích thể thao và có cá tính thì đây chính là chiếc xe dành cho bạn. Chiếc xe giúp bạn khẳng định được cá tính của bản thân mình với mọi người xung quanh. 

Với những thiết kế ấn tượng, sang trọng nhưng cũng tràn đầy sự năng động, cá tính. Hơn nữa chiếc xe sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí dành cho việc mua xe và đi lại. Mỗi mẫu xe đều sẽ mang lại cho bạn cảm giác khác nhau khi sử dụng. Xe tay ga 50cc xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong năm 2022. Nếu cần được tư vấn thêm về các mẫu xe do KYMCO cung cấp, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được nhân viên hỗ trợ. Ngoài ra, đường dây nóng 0907 061 346 cũng sẽ hỗ trợ về kỹ thuật cho bạn trong suốt quá trình sử dụng ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác