Chạy xe tay ga 50cc giá rẻ như thế nào để tiết kiệm nhiên liệu
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/07/2021

Chạy xe tay ga 50cc giá rẻ như thế nào để tiết kiệm nhiên liệu

Người tiêu dùng thường lo lắng khi chạy các dòng xe tay ga 50cc giá rẻ khá tốn nhiên liệu. Hãy tham khảo ngay các tips nhỏ trong bài viết dưới đây để chạy xe tay ga 50cc giá rẻ tiết kiệm được nguồn xăng tối ưu nhất đồng thời đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ của xe.

Khởi động xe thường xuyên vào mỗi buổi sáng

Vào mỗi buổi sáng trước khi dắt xe 50cc đi làm, thì hãy xây dựng cho mình thói quen khởi động xe. Ngay cả khi bạn không đi làm thì cũng nên mang xe ra khởi động. Khởi động xe đều đặn vào mỗi buổi sáng sẽ giúp các bộ phận của xe được hoạt động trơn tru hơn giúp kéo dài được tuổi thọ của dòng xe 50cc dành cho học sinh này.

Sử dụng xe đúng cách giúp xe của bạn vận hành trơn tru hơn

Sử dụng xe đúng cách giúp xe của bạn vận hành trơn tru hơn

Tắt máy khi dừng đỗ lâu

Khi dừng đỗ đèn đỏ, hoặc dừng đỗ lâu thì bạn nên tiến hành tắt máy xe. Vì nổ máy trong khoảng thời gian dừng đỗ xe lâu không những gây ô nhiễm môi trường mà còn gây tốn nhiên liệu không cần thiết. 

Hạn chế di chuyển trên những cung đường gồ ghề

Đa số các dòng xe 50cc dành cho học sinh hiện nay đều được trang bị tính năng giảm xóc. Tuy nhiên, để tiết kiệm nhiên liệu cũng như đảm bảo được độ bền của xe thì các “chủ xế” không nên để xe di chuyển quá thường xuyên vào những cung đường gồ ghề, khó đi. Đây cũng chính là cách bạn bảo vệ động cơ xe được hoạt động bền bỉ, tránh những hỏng hóc không đáng có.

Di chuyển đều ga

Khi di chuyển xe tay ga 50cc giá rẻ hãy chú ý giữ sao cho đều ga. Không tiến hành thốc ga mạnh và đột ngột. Vì dễ làm hỏng động cơ và gây tiêu tốn nhiên liệu. Để di chuyển đều ga bạn hãy giữ cho mình một tốc độ di chuyển đều, ổn định không nên đi quá nhanh hoặc đi xe quá chậm.

Lên lịch bảo dưỡng định kỳ cho xe là việc làm không thể thiếu

Lên lịch bảo dưỡng định kỳ cho xe là việc làm không thể thiếu 

Bảo dưỡng xe định kỳ

Các dòng xe tay ga 50cc giá rẻ lại càng cần phải được bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên. Chiếc xe cũng giống như cơ thể của chúng ta, cũng cần được chăm sóc, bảo trì để đảm bảo trạng thái hoạt động tốt nhất. Bạn hãy cho xe đi thực hiện những công đoạn bảo dưỡng định kỳ như thay dầu, thay nhớt, kiểm tra động cơ xe, để kịp thời xử lý nếu phát sinh vấn đề. 

Với mức giá xe 50cc hợp lý, vận hành ổn định, kiểu dáng thời thượng, các dòng xe 50cc đang là sự lựa chọn hàng đầu của đối tượng khách hàng học sinh sinh viên, người trung tuổi hoặc dân văn phòng. Để sở hữu giá xe 50cc hợp lý, Quý khách hàng có thể liên hệ với KYMCO  qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được giải đáp. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác