Chạy xe tay ga nữ 50cc có bền không?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/11/2021

Chạy xe tay ga nữ 50cc có bền không?

Câu hỏi mà đa số khách hàng còn băn khoăn trước khi có ý định chọn mua dòng xe tay ga nữ 50cc là không biết có thể sử dụng chiếc xe trong bao lâu? Xe có hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng không? Tuy nhiên, câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này lại phụ thuộc vào cách sử dụng xe của mỗi người có đúng hay không? Để xe 50cc luôn vận hành bền bỉ theo thời gian thì dưới đây chính là những điều mà người mua xe nên làm.

Xe tay ga nữ Kymco Like 50 bền đẹp

Xe tay ga nữ Kymco Like 50 bền đẹp

Nên mua xe mới

Chắc chắn các bạn cũng biết, so với một chiếc xe 50cc đã qua sử dụng thì chiếc xe tay ga nữ 50cc đời mới bao giờ cũng có tuổi thọ cao hơn, ít xảy ra hỏng hóc hơn trong quá trình sử dụng. Nhiều người mua hàng vì muốn tiết kiệm chi phí nên tìm mua những sản phẩm đã qua sử dụng sau đó về sửa chữa thêm. Tuy nhiên, cách làm này lại khiến người tiêu dùng tốn kém thêm nhiều tiền bạc, thời gian và công sức hơn vì những hỏng hóc trong quá trình sử dụng xe. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn một đại lý uy tín để mua những chiếc xe 50cc đời mới nhất nhé.

Nên vệ sinh và bảo dưỡng xe định kỳ thường xuyên

Khi đi mua xe tay ga 50 thì đa số các nhân viên bán hàng hoặc trong hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất có ghi rõ ràng thời gian bảo hành, bảo dưỡng xe định ký. Bạn nên tuân thủ quy định này để đảm bảo chiếc xe luôn được vận hành trong trạng thái tốt nhất. Bạn nên bảo dưỡng xe sau khoảng 2-3 tháng  sử dụng hoặc có thể căn cứ vào số km đi được để tiến hành bảo dưỡng xe. Đừng để đến khi xe xảy ra những hiện tượng như nóng máy, chạy ì ạch hay phát ra tiếng ồn thì mới tiền hành bảo dưỡng xe. Vì khi đó chiếc xe của bạn có thể bị hư hại nghiêm trọng rồi đó. 

Bên cạnh việc thường xuyên bảo dưỡng xe, bạn cũng nên tiến hành vệ sinh cho xe thường xuyên. Làm sạch các chi tiết bên ngoài xe bằng nước và những dụng cụ vệ sinh chuyên dụng. 

Bảo quản và bảo dưỡng xe đúng cách thì chiếc xe 50cc hoạt động ổn định hơn

Bảo quản và bảo dưỡng xe đúng cách thì chiếc xe 50cc hoạt động ổn định hơn

Thay dầu và nước mát cho xe

Với dòng xe 50cc thì bạn nên thay dầu cho xe sau khi đi được từ 6000 – 8000km và thay nước mát cho xe khi đi được 10000 km. Điều này sẽ giúp chiếc xe của bạn được vận hành với trạng thái tốt nhất. 

Nếu như sử dụng, bảo quản và bảo dưỡng xe đúng cách thì chiếc xe 50cc hoạt động không hề thua kém hoặc thậm chí là có thể hơn các dòng xe có phân khối lớn hơn. Để mua xe tay ga 50cc giá tốt và được tư vấn thêm về cách sử dụng xe 50cc đúng cách, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với KYMCO qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn thêm. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác