Chiêm ngưỡng siêu phẩm xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

21/05/2021

Chiêm ngưỡng siêu phẩm xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện 

Kymco là thương hiệu xe máy nổi tiếng trong nhiều năm qua. Mỗi chiếc xe ra đời đều đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý nên được mọi người rất quan tâm và ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe để con em mình đi lại mà không cần bằng lái thì không nên bỏ qua mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện của chúng tôi ngay sau đây.

Kymco với nhiều dòng xe tay ga giá rẻ thích hợp cho người dùng

Kymco với nhiều dòng xe tay ga giá rẻ thích hợp cho người dùng

Like và Candy Hermosa xứng tầm xe tay ga nhập khẩu

Like 50cc

Những ưu điểm tuyệt vời của Like để lại nhiều ấn tượng đối với khách hàng có thể kể đến như:

-Thiết kế tinh xảo. Một chút sang trọng hiện đại đi kèm với một chút cổ điển cộng thêm đường nét mềm mại, tinh tế giúp Like ghi điểm tuyệt đối chỉ trong lần gặp đầu tiên. 

-Hệ thống đèn xe như đèn pha và đèn báo rẽ nhỏ gọn. Đối với đèn xi-nhan có sự cách điệu rõ rệt nên tạo điểm nhấn đặc biệt cho đầu xe. Ngoài ra, mặt đồng hồ được sử dụng công nghệ Analog với chức năng hiển thị các thông số cần thiết để người lái rõ hơn.

-Yên xe êm ái, ngồi thoải mái không bị khó chịu khi lưu thông. Cốp xe khá rộng có thể đựng được nhiều vật dụng cần thiết.

-Dung tích xăng lớn, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Việc thường xuyên đổ xăng vì dung tích xăng ít, xe hao xăng khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu. Để hạn chế tình trạng này xảy ra, Like có dung tích chứa lên tới 6 lít. Đây là chiếc xe tay ga 50 phân khối mà mọi người mong muốn sở hữu.

Like 50c với đường nét thiết kế tinh xảo

Like 50c với đường nét thiết kế tinh xảo

Candy Hermosa

Hermosa 50cc là “đứa con cưng” được Kymco ưu ái và tạo nên vẻ bề ngoài vừa bắt mắt thanh thoát và rất sành điệu. Mọi chi tiết ở trên thân xe được kết hợp hài hoà và độc đáo. Chính vì vậy, mọi người luôn nhìn thấy ở siêu phẩm này một nét cuốn hút đến khó cưỡng. 

Hơn nữa, nằm bình xăng nằm ở phía trước xe tiện lợi, không cần phải xuống xe khi đổ xăng. Ngoài ra, chiếc ổ khóa đa năng tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ,…. 

Chiếc ống xả còn được thiết kế thêm miếng ốp có tác dụng cách nhiệt tốt chống bỏng. Dè phía sau có tới 2 tầng để giảm việc bắn bẩn khi xe chạy lúc trời mưa hay những đoạn đường bẩn. 

Không chỉ vậy, sàn để được thiết kế có chiều cao phù hợp với các bạn trẻ nên rất thoải mái. 

Candy Hermosa và Like là 2 dòng xe tay ga 50cc giá rẻ và là một trong những sản phẩm hot trên thị trường. Chắc chắn chúng là siêu phẩm độc đáo mà các bạn học sinh, sinh viên mong chờ nhất hiện nay. Nếu quý khách muốn biết rõ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc qua số điện thoại 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư nhanh nhất!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác