Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu xe tay ga 50cc dưới 25 triệu
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/08/2021

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu xe tay ga 50cc dưới 25 triệu

Chất lượng vượt trội nhưng mức giá bán phải chăng nên các mẫu xe máy của KYMCO luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và thiết kế riêng, mang đến đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Dưới đây là những mẫu xe tay ga 50cc dưới 25 triệu đáng sở hữu nhất năm 2021 của KYMCO. 

Candy Hermosa cốp xe siêu rộng

Candy Hermosa cốp xe siêu rộng

Candy Hermosa - Thời trang, phong cách và thời thượng

Với đa dạng màu sắc và phong cách năng động, trẻ trung, cá tính, Candy Hermosa là một trong những lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. 

  • Thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng khoảng 100kg, người dùng có thể dễ dàng dắt và di chuyển xe. 
  • Chân chống nghiêng an toàn: Được thiết kế hiện đại, động cơ chỉ hoạt động nếu chân chống nghiêng được gạt lên nên đảm bảo độ an toàn tốt hơn cho người dùng. 
  • Đèn xe trước và sau được thiết kế hiện đại bằng đèn led, mang lại ánh sáng tốt hơn, giúp nhận diện hoàn cảnh dễ dàng khi tham gia giao thông trong thời tiết xấu. 
  • Tem xe dạng nổi đầy tinh xảo được mạ thêm crom tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho vẻ đẹp của xe. 
  • Cốp xe siêu rộng giúp người dùng có thể bỏ nhiều vật dụng cần thiết trong cốp, đảm bảo an toàn khi di chuyển. 
  • Phiên bản mới với màu xanh nhám và nâu bạc đầy độc đáo, quyến rũ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. 

Hiện nay giá xe tay ga 50cc Candy Hermosa được KYMCO bán trên thị trường là 24.990.000 đồng cho phiên bản mới cao cấp, hiện đại và 23.490.000 đồng cho phiên bản thường thời trang, cá tính. 

Like 50 - Phong cách sang chảnh, ấn tượng và độc đáo 

Một chút dịu dàng, duyên dáng cùng một chút thể thao hiện đại tạo nên phong cách sang chảnh, đẳng cấp thời thượng cho mẫu xe tay ga 50cc Like 50. 

Like 50 phong cách sang chảnh

Like 50 phong cách sang chảnh

  • Được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%, xe máy ga 50cc chất lượng cao Like 50 mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. 
  • Chỗ để chân rộng, yên xe êm ái mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. 
  • Nắp bình xăng được đặt phía trước mang đến vẻ đẹp hiện đại cho xe và tạo sự thuận tiện khi sử dụng. 
  • Vành xe được thiết kế kiểu dáng thể thao, tạo độ an toàn tốt hơn khi di chuyển địa hình xấu. 

Với chất lượng đảm bảo, hiện nay phiên bản thường của Like 50 được bán với mức giá là 23.790.000 đồng cho màu đỏ, trắng và 24.290.000 đồng cho màu xám. 

Luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng và sáng tạo trong phong cách thiết kế. Những mẫu xe tay ga 50cc dưới 25 triệu của KYMCO chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác