Chọn mua xe tay ga 125cc ở tphcm cần lưu ý những gì?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/01/2021

Chọn mua xe tay ga 125cc ở tphcm cần lưu ý những gì?

Dòng xe tay ga phân khối 125cc là mẫu xe có thiết kế rất phù hợp sử dụng cho phái đẹp. Với những khách hàng ở TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là những khách hàng nữ, ít am hiểu về xe cộ, chưa biết tìm chọn mua xe tay ga 125cc ở tphcm như thế nào có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Dòng xe tay ga phân khối 125cc Kymco được thiết kế cao cấp

Dòng xe tay ga phân khối 125cc Kymco được thiết kế cao cấp

Phụ nữ nên lựa chọn mẫu xe có thiết kế thời trang hiện đại

Những mẫu xe ga cao cấp giá tốt có ưu điểm là thiết kế hiện đại, thời trang. Điều này rất phù hợp với các chị em phụ nữ. Với thiết kế dáng xe cao ráo, form dáng thanh lịch, sang trọng, nhỏ gọn, thuận tiện cho chị em có thể di chuyển dễ dàng đặc biệt là khi di chuyển trên đường phố . Chị em nên tránh lựa chọn những chiếc xe quá to có thiết kế đồ sô, thường không phù hợp với vóc dáng chị em khiến cho việc di chuyển trở nên nặng nề và khó làm chủ tay lái khi tham gia giao thông.

Những mẫu xe ga 125cc giá rẻ trên thị trường hiện nay có màu sắc đa dạng, trong đó gam màu trung tính giúp cho chị em dễ phối đồ và cũng không lo bị lỗi thời.

Phụ nữ nên lựa chọn xe tiện lợi, dễ sử dụng

Thường thì chị em phụ nữ chúng ta ít người có nhiều kiến thức về  máy móc, xe cộ nên việc chọn mua xe tay ga 125cc ở tphcm nên ưu tiên những mẫu xe tiện lợi, dễ sử dụng, ít xảy ra tình trạng hỏng hóc. Việc bạn cần làm để điều khiển được chiếc xe là đề máy và đi thôi. 

Mặt khác thì mỗi ngày chị em đi làm cũng thường mang theo rất nhiều đồ, nào là túi xách nào là áo chống nắng, áo khoác, mũ bảo hiểm hay cả hộp cơm… Để trữ được hết số đồ này đòi hỏi một chiếc xe phải có cốp đủ rộng. Dòng xe tay ga cao cấp giá tốt có hộc chứa đồ cực đại dưới yên xe lên đến 37 lít, thiết kế cốp xe thông minh giúp chị em có thể đựng được cả “thế giới” vào bên trong cốp xe thuận tiện cho cả đi làm và đi chơi.

Like 125 Kymco với động cơ vận hành mạnh mẽ và êm ái

Like 125 Kymco với động cơ vận hành mạnh mẽ và êm ái

Phụ nữ nên lựa chọn xe tiết kiệm nhiên liệu và an toàn

Trong số những dòng xe máy từ phân khối thấp đến phân khối cao thì dòng xe tay ga 125cc được xem là mẫu xe vô cùng hợp lý với những người dùng mong muốn tìm được một chiếc xe có công nghệ tốt, động cơ hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành an toàn. Mặc khác mức giá của xe tay ga 125cc giá rẻ, phải chăng chỉ khoảng trên dưới 50 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay được mẫu xe này rồi. Điều này phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng từ nông thôn đến thành thị.

Mẫu xe tay ga cao cấp còn có động cơ vận hành mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái, đồng thời giúp tiết kiệm được nhiên liệu, làm giảm lượng khí thải ra ngoài môi trường.

Để chọn mua xe tay ga 125cc ở tphcm giá rẻ, chính hãng thì KYMCO chính là hãng xe máy bạn nên cân nhắc. Với thương hiệu lâu năm, sản phẩm có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, điều này cho thấy mức độ uy tín và sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu này.

Để sở hữu dòng xe ga cao cấp giá tốt và được giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến xe tay ga, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn phí cước gọi) hoặc đường dây nóng 0907061346 (hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác