Chọn xe tay ga 50cc cao cấp nào tốt nhất trong năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/06/2021

Chọn xe tay ga 50cc cao cấp nào tốt nhất trong năm 2021

Xe 50cc hiện nay được coi là phương tiện di chuyển tiện lợi và hữu ích cho lứa tuổi học sinh, sinh viên, những người chưa có bằng lái. Với kiểu dáng thời trang, hiện đại, giá thành phải chăng được người tiêu dùng Việt đánh giá cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi lựa chọn các dòng xe ga 50cc cao cấp đáng mua nhất năm 2021.

Các mẫu xe tay ga 50cc Kymco được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Các mẫu xe tay ga 50cc Kymco được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng xe 50cc cao cấp?

Vì sao nên lựa chọn mua xe máy 50cc? Dòng xe ga 50cc cao cấp mang lại những trải nghiệm gì? Dưới đây là những ưu điểm mà dòng xe không cần bằng lái này mang lại.

  • Ít hỏng vặt: xe máy 50cc tỷ lệ hư hỏng thấp hơn giúp người dùng tiết kiệm chi phí và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: đây là ưu điểm hàng đầu được người sử dụng ưa chuộng, trung bình 100km tiêu tốn 1.5 - 1.7 lít xăng.
  • Giá phải chăng: chi phí bỏ ra mua dòng xe này không quá đắt đỏ, với mức giá giao động khác nhau giúp người tiêu dùng chọn được cho mình mẫu xe thích hợp.

Chọn xe tay ga 50cc cao cấp nào tốt nhất trong năm 2021

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin gợi ý đến bạn hai mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu đến từ thương hiệu Kymco được khách hàng Việt ưa chuộng. Đây là hai mẫu xe được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng không hề thua kém các loại xe tay ga cao cấp nhập khẩu. 

 Với thiết kế sang chảnh, độc đáo mới lạ, dòng xe Kymco đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của giới trẻ

 Với thiết kế sang chảnh, độc đáo mới lạ, dòng xe Kymco đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của giới trẻ

Xe Kymco Like 50cc

Đây là dòng xe ga 50cc hot và bán chạy nhất trong năm 2021 với thiết kế thời trang, sang trọng cùng động cơ khỏe, màu sắc trẻ trung. Mẫu xe này có giá bán hấp dẫn và là dòng xe tay ga có chiều cao phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Mẫu xe này có khả năng vận hành mượt mà và êm ái, phần cốp xe rộng rãi để đựng đồ vật cá nhân.

Xe Candy Hermosa

Kymco là thương hiệu xe máy 50cc nổi tiếng được đánh giá cao nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế sang chảnh, độc đáo mới lạ, dòng xe này đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của giới trẻ. Giá thành của mẫu xe này tương đối phải chăng, vận hành tương đối dễ dàng. Kiểu dáng thanh lịch thích hợp cho các chị em phụ nữ sử dụng.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua xe máy 50cc mới nhất, vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đến thương hiệu Kymco. Tại đây luôn có sẵn nhiều mẫu xe 50cc để bạn tham khảo và chọn mẫu xe phù hợp cho mình nhé. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác