Chọn xe tay ga cao cấp 50cc nào tốt nhất trong năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/01/2021

Chọn xe tay ga cao cấp 50cc nào tốt nhất trong năm 2021

Những năm gần đây, dòng xe tay ga 50 phân khối luôn chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng bởi giá thành phải chăng mà không yêu cầu bằng lái xe. Nhu cầu về dòng xe này luôn ở mức độ cao, trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao xe máy 50cc lại được ưu ái lựa chọn và tạo nên cơn sốt tại Việt Nam đến như vậy.

Xe máy Kymco 50cc được người dùng ưu ái lựa chọn

Xe máy Kymco 50cc được người dùng ưu ái lựa chọn 

Lý do xe ga cao cấp 50cc được ưa chuộng tại Việt Nam

Vì sao rất nhiều người nhất là các bậc phụ huynh học sinh lại lựa chọn xe máy 50cc. Hãy cùng tìm hiểu nhanh những ưu điểm mà dòng xe này không cần bằng lái nhé.

Thiết kế đẹp và hiệu năng hoàn hảo

So với các dòng xe phân khối lớn thì xe máy 50 phân khối không hề thua kém bất kỳ điểm nào. Những mẫu xe mang trong mình thiết kế thể thao, khỏe mạnh hay những mẫu xe vô cùng lịch lãm và trang nhã, mang đến cho bạn sự lựa chọn thoải mái. Không chỉ đa dạng về màu sắc, mẫu mã, các mẫu xe tay ga 50 còn cho một hiệu năng rất tốt. Với tốc độ trong khoảng 60km/h chắc chắn sẽ không khiến người sử dụng thất vọng.

Tính năng ưu việt

 Để đáp ứng với mong muốn của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã mang đến nhiều tính năng hoàn hảo cho những mẫu xe ga cao cấp 50 phân khối như: hệ thống đèn full led, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, chống xóc giảm….Tất cả sẽ mang đến cho người điều khiển những trải nghiệm thú vị.

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Đối tượng khách hàng yêu thích và sử dụng dòng xe 50 phân khối này rất đa dạng từ học sinh, sinh viên, người cao tuổi, các bà nội trợ, chị em phụ nữ,...Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mà không hề yêu cầu bằng lái xe hay kỹ năng điều khiển xe máy chuyên nghiệp. 

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng xe máy Kymco 50cc mà không hề yêu cầu bằng lái

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng xe máy Kymco 50cc mà không hề yêu cầu bằng lái 

Chọn xe tay ga cao cấp 50cc nào tốt nhất trong năm 2021

Xin mời bạn hãy cùng điểm qua các dòng xe tay ga 50 đáng mua cho con em mình trong năm 2021 này nhé.

Xe Like 50cc

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo mới mẻ mẫu xe Like 50cc nhanh chóng trở thành lựa chọn được giới trẻ yêu thích. Đây cũng là mẫu xe phù hợp cho các em học sinh, sinh viên làm phương tiện di chuyển mà không cần dùng đến giấy phép lái xe. Với thiết kế phong cách, mang đến sự sang trọng cho người dùng cùng nhiều trang thiết bị hiện đại giúp người điều khiển dễ dàng.

Xe Candy Hermosa 50cc

Xe với thiết kế nhỏ gọn, động cơ êm tai, kiểu dáng bắt mắt nên rất nhiều khách hàng phản hồi rất tốt. Cùng với những tiện ích nổi bật như cốp xe rộng rãi, phần để chân rộng rãi mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Với phong cách hiện đại nên mẫu xe này thu hút được ánh nhìn của người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kymco tự hào là thương hiệu xe máy 50cc uy tín và nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Các mẫu xe tay ga 50 phân khối được đánh giá là sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Hãy liên hệ với KYMCO chúng tôi qua số hotline 18001548 (Miễn cước) hoặc 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác