Có mẫu xe tay ga 50 nào dưới 25 triệu hay không? 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/11/2022

Có mẫu xe tay ga 50 nào dưới 25 triệu hay không? 

Xe tay ga 50 phân khối của KYMCO được thiết kế tinh tế trong từng đường nét với đa dạng màu sắc giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thời thượng cho người dùng. Chính vì thế, sản phẩm ngày càng được giới trẻ yêu thích, mong muốn được sở hữu. Vậy giá của những mẫu xe máy ga 50 có dưới 25 triệu hay không? Xe ga 50 phân khối dưới 25 triệu có chất lượng hay không? Những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật giá xe mới nhất.

Xe tay ga 50 phân khối của KYMCO được thiết kế tinh tế trong từng đường nét

Xe tay ga 50 phân khối của KYMCO được thiết kế tinh tế trong từng đường nét 

Mua xe tay ga 50 giá rẻ có đảm bảo an toàn? 

Nhiều phụ huynh khá lo lắng về chất lượng và an toàn khi mua xe ga 50 phân khối giá rẻ cho trẻ. Tuy nhiên, khi đến với KYMCO, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm tại đây vì: 

  • Đảm bảo chất lượng

Tất cả sản phẩm của KYMCO đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Sau khi hoàn thành đều được kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng trong từng chi tiết, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

Tuy mức giá phải chăng, nhưng sản phẩm được lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu. Nguồn gốc của mỗi linh kiện đảm bảo rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Do vậy, xe tay ga 50 giá rẻ của KYMCO cũng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng cho khách hàng. 

  • Động cơ ổn định 

Xe 50 tay ga KYMCO có sự an toàn cao cho người sử dụng. Bởi động cơ được sử dụng cho xe khá mạnh mẽ, đảm bảo tốc độ luôn ổn định trong quá trình di chuyển. Người dùng có thể dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. 

  • Dễ dàng điều khiển

Xe ga 50 phân khối được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh và người lớn tuổi. Chính vì thế, xe ga 50 do KYMCO thiết kế có trọng lượng nhẹ với chiều cao lý tưởng, kết hợp cùng với những tính năng hiện đại. Sản phẩm giúp người dùng dễ dàng điều khiển và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Cập nhật những mẫu xe máy ga 50 phân khối dưới 25 triệu

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, đảm bảo phù hợp tài chính của khách hàng, KYMCO đã cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe máy ga 50 phân khối được bán với giá dưới 25 triệu dưới đây để lựa chọn: 

  • Like 50

Nếu đang muốn tìm kiếm một dòng xe thiết kế sang chảnh, tôn lên phong thái kiêu sa và lịch lãm thì Like 50 là lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ. Là sự kết hợp hài hòa của nét đẹp thanh lịch cổ điển với sang trọng hiện đại. 

Mỗi đường nét đều được KYMCO đảm bảo sự tinh tế trong thiết kế. Like 50 mang một nét đẹp ấn tượng, riêng biệt không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, Like 50 còn có nhiều màu sắc khác nhau để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích, phong thủy. 

Với trọng lượng 101kg, chiều cao yên 760mm, người dùng có thể dễ dàng dắt xe đến những vị trí mong muốn. Bánh xe được thiết kế thể thao năng động, tạo điểm nhấn cho xe đồng thời giúp chống ngập nước, đảm bảo an toàn khi di chuyển trời mưa. 

Bên cạnh đó, xe còn có rất nhiều điểm nổi bật, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng như: 

  • Tem xe được KYMCO thiết kế dạng nổi, mạ crom đất cuốn hút. 
  • Gác chân tự động: chỉ cần nhấn nút bật dưới yên thì gác chân sẽ tự động bật ra. 
  • Nắp bình xăng được thiết kế phía trước xe, người dùng không cần phải xuống xe khi đổ xăng. 
  • Yên xe được thiết kế dày và êm ái, phân 2 tầng để tạo sự thoải mái cho người ngồi. 
  • Cốp xe rộng rãi, có khả năng chống thấm nước, giúp người dùng bảo vệ tài sản hiệu quả hơn. 

Hiện tại mức giá bán của xe tay ga 50 phân khối Like 50 khá ưu đãi, phù hợp với tài chính của nhiều người, cụ thể: 

  • Like 50 màu trắng thanh lịch: 24.980.000 đồng. 
  • Like 50 màu đỏ nổi bật: 24.980.000 đồng.

Ngoài ra, bạn có thể mua Like 50 màu xám độc đáo, sang trọng và đẳng cấp có giá: 25.470.000 đồng hay Like 50 màu xám và đen ấn tượng với mức giá 26.350.000 đồng. 

  • Candy Hermosa 

Song song cùng với Like 50 thì Candy Hermosa cũng là xe tay ga 50 có mức giá dưới 25 triệu và được khách hàng ưu ái lựa chọn. Vẻ ngoài của xe được KYMCO thiết kế theo phong cách trẻ trung, cá tính pha lẫn sự sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. 

Candy Hermosa phong cách trẻ trung, cá tính pha lẫn sự sang trọng

Candy Hermosa phong cách trẻ trung, cá tính pha lẫn sự sang trọng

Candy Hermosa sở hữu những ưu điểm nổi bật như: 

  • Xe được trang bị hệ thống đèn Led hiện đại, tăng giá trị thẩm mỹ cho xe đồng thời đảm bảo khả năng nhận diện trong điều kiện thời tiết xấu tốt. 
  • Bánh xe thể thao chống ngập nước tốt, đảm bảo an toàn khi di chuyển. 
  • Cốp xe rộng, có khả năng chống bụi, chống nước hiệu quả. 
  • Ổ khóa tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thuận tiện khi lái xe. 
  • Sàn để chân rộng rãi, yên xe rộng và êm, thoải mái khi di chuyển đường dài. 
  • Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản, dễ dàng theo dõi các thông tin cơ bản về xe. 

Hiện nay mức giá bán của Candy Hermosa tại KYMCO cụ thể như sau: 

  • Candy Hermosa trắng tinh khôi: 24.570.000 đồng. 
  • Candy Hermosa đỏ quyến rũ: 24.570.000 đồng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những màu xe khác của Candy Hermosa như: màu đen và xám độc đáo, sang trọng với giá 25.060.000 đồng; màu xanh nhám, nâu bạc và đen vàng với nét đẹp rất riêng giá 25.990.000 đồng. 

Dù mức giá bán phải chăng nhưng chất lượng của xe tay ga 50 do KYMCO sản xuất vẫn luôn được đảm bảo, mang lại sự an toàn tối đa khi sử dụng. Để được tư vấn thêm về các dòng xe hoặc kỹ thuật khi sử dụng, hãy liên hệ KYMCO theo Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng theo số 0907 061 346 để được nhân viên hỗ trợ ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác