Có nên chọn xe 50 phân khối cho học sinh cấp 3?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/06/2021

Có nên chọn xe 50 phân khối cho học sinh cấp 3?

Thị trường xe 50 phân khối ở Việt Nam khá sôi động trong thời gian hiện nay. Đối tượng chủ yếu của những sản phẩm này đó là học sinh, sinh viên đặc biệt là người chưa có giấy phép lái xe. Dưới đây là những mẫu xe tay ga 50cc dành cho học sinh cấp 3 đáng mua nhất. Mời bạn tham khảo.

Candy Hermosa phù hợp cho các bạn học sinh

Candy Hermosa phù hợp cho các bạn học sinh

Tại sao xe 50cc được nhiều phụ huynh chọn lựa cho con em mình? 

Các em học sinh nhất định phải có một phương tiện thân thiết để phục vụ cho việc học tập. Nhu cầu đi lại của học sinh rất nhiều: đi học ở trường, học nhóm, học thêm,... Nếu dùng xe đạp điện thì chắc chắn sẽ không thể nào đáp ứng đủ vì di chuyển rất nhiều ngày. Do vậy, xe máy 50 phân khối chính là giải pháp hiệu quả nhất. 

Xe được thiết kế bắt mắt

Hiện nay, mẫu xe này được sản xuất có đầy đủ loại kiểu dáng cũng như mẫu mã vô cùng thời thượng và sang chảnh không hề thua kém các dòng xe ga cao cấp. Tốc độ của xe tầm 50km/h nên rất an toàn và phù hợp với các bạn mới tập chạy xe.  

Cần bằng lái A1 khi tham gia điều khiển xe 50cc

Học sinh tham gia giao thông khi sử dụng xe 50 phân khối không nhất thiết phải có bằng lái. Điều này sẽ giúp các em yên tâm hơn trong suốt quá trình điều khiển.

Xe 50cc giải pháp tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Một điểm cộng dành cho xe 50cc đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Chỉ khoảng 2 lít xăng nhưng đi được 100km. Hơn nữa, xe máy 50cc thải khói ra ngoài cũng rất ít giúp bảo vệ môi trường hơn.

Dòng xe 50cc học sinh cấp 3 nên sử dụng

Candy Hermosa Kymco

Đây có thể xem là phiên bản nâng cấp của dòng Candy Hi 50cc hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. 

Hermosa 50cc có tới 6 tuỳ chọn bao gồm: Xanh nhám, Đỏ nhám, Xám, Trắng, Đen và Đỏ. Trái tim của Candy Hermosa chính là khối động cơ xilanh đơn với dung tích được sử dụng 49,5 cc và làm mát bằng không khí. 

Like 50cc - nhỏ gọn nữ tính

Like 50cc - nhỏ gọn nữ tính

Kymco Like

Kymco Like chính là phiên bản hoàn hảo dành cho các bạn học sinh nữ yêu thích sự cá tính và năng động. Chiều dài của xe là 1.845 x chiều rộng 685 x cao 1.125 mm. Dung tích tối đa của bình xăng là 6 lít, xe có trọng lượng là 101kg. Cốp xe siêu rộng có thể chứa được nhiều vật dụng khi ra ngoài.

Candy Hermosa và Like mặc dù là dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện nhưng luôn chiếm được cảm tình từ phía khách hàng.

Kymco chính là một trong những địa điểm uy tín hàng đầu trong việc cung cấp những dòng xe máy 50cc mới nhất. Lấy uy tín để làm kim chỉ nam nên mỗi sản phẩm đều đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm. Hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác