CÓ NÊN MUA XE MÁY KYMCO 50 PHÂN KHỐI HAY KHÔNG?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/09/2020

CÓ NÊN MUA XE MÁY KYMCO 50 PHÂN KHỐI HAY KHÔNG?

Hiện nay bên cạnh xe đạp, xe đạp điện các bạn học sinh còn có thể lựa chọn thêm các dòng xe 50 phân khối cá tính như chiếc xe Kymco Candy 50cc để làm phương tiện đi lại cho mình. Dòng xe máy Kymco Candy 50cc là một trong những mẫu xe thuộc phân khúc xe máy 50 phân khối hướng đến đối tượng là học sinh sinh viên không cần bằng lái. Với thiết kế trẻ trung mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Kymco Candy có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Nếu xét về thiết kế đây là mẫu xe có kiểu dáng năng động và nhỏ gọn rất phù hợp với những bạn nữ xinh xắn. Với thiết kế mới "teen” hơn, Candy 50cc mang dáng vẻ thời trang hợp với xu thế dành cho giới trẻ năng động. Phần đầu xe, đèn pha được tách rời với đèn xi nhan hai bên kéo dài, kết hợp với tấm mặt nạ cùng màu xe phía trước tạo cảm giác thanh thoát cân đối.

Đặc biệt, ở các phiên bản trước Kymco hướng đến khách hàng là nam sinh hoặc nữ sinh qua các tông màu thể hiện rõ rệt, thì trong đợt giới thiệu phiên bản mới nhất Candy Hermosa 50cc 2020, Kymco đã nhắm thẳng vào đối tượng là nam sinh với hai màu nhám cực kỳ cá tính, thể thao và khoẻ khoắn, đồng thời tăng thêm nhiều các trang bị hiện đại tối ưu cho xe. 

xe tay ga cao cấp

Một ưu điểm nữa trong thiết kế của dòng xe này là hệ thống giảm xóc trước của Candy 50cc được bao bọc khá cẩn thận, thiết kế đơn giản không cầu kỳ, xe trông thanh thoát hơn và nhẹ, gọn.  Đây là mẫu xe hướng tới đối tượng là học sinh và sinh viên nên yên xe yên xe không quá cao, đối với các bạn học sinh có chiều cao trên 1,40m vẫn có thể chống cả hai chân khi dừng hay mua xăng tại các cây xăng chật chội. Phần đuôi xe được thiết kế không quá cầu kỳ với phần đèn hậu và xi nhan sau thành một cụm đèn mang nét cá tính, kết hợp hài hòa tổng thể  chiếc xe.

Vận hành linh hoạt

Mặc dù đây là mẫu scooter cỡ nhỏ thế nhưng Kymco Candy 50cc lại được trang bị bình xăng lớn với dung tích 5.0 lít và được đặt ở đầu xe. Phần yên xe với diện tích lớn thoải mái cho  2 người ngồi với chất liệu êm ái không gây khó chịu khi phải di chuyển lâu. 

Các nút bấm được thiết kế theo phong cách cổ điển nên rất dễ dàng cho người dùng. Gác chân sau được làm khá sành điệu và có nút để tự động mở rất thuận lợi. Cụm đồng hồ to, đơn giản dễ dàng theo dõi các thông số cơ bản như; tốc độ, đèn báo phun xăng, đèn pha, dầu…

xe tay ga cao cấp

Đây là mẫu xe ga 50cc được hãng trang bị cụm động cơ 49,5cc, 4 thì, 1 xi lanh, SOHC, làm mát bằng quạt gió. Công suất tối đa là 2,7/8000KW / vòng/phút, momen xoắn cực đại là 3,5/6000Nm / vòng/ phút.

Để sử dụng xe Kymco Candy rất dễ dàng cho dù bạn là người lần đầu tiên đi xe ga. Chỉ cần cắm chìa khóa vào ổ và tiến hành khởi động xe bằng đề là được. Một lưu ý nhỏ là khi mới đầu bạn sẽ khó khăn trong việc xác định đâu là nấc khóa nào để mở yên, nấc nào mở nắp bình xăng. Những điều này khi bạn đã quen thì nó sẽ giúp cho quá trình thao tác, xử lý trên xe nhanh gọn.

Xe ga 50cc Candy di chuyển linh hoạt

Chỉ cần ngồi yên vị trên xe, khởi động bằng bộ đề và nhích nhẹ  ga Candy 50cc nhẹ nhàng nổ máy.  Xe chạy rất êm nếu như đi đều ga trên phố bạn sẽ không nghe thấy tiếng máy nhiều; Có chăng chỉ là khi tăng tốc hay bắt tốc.

Khi di chuyển trong thành phố đông đúc, Kymco Candy thể hiện rõ là một  khả năng của một mẫu xe cỡ nhỏ, cơ động bởi trọng lượng nhẹ và luồn lách cũng như xử lý tốt trên mọi con phố nhỏ Hà Nội. 

Dòng xe ga 50cc Candy của Kymco hiện đang được bán rộng rãi trên toàn quốc với giá hợp lý phù hợp túi tiền. 

xe tay ga cao cấp

Đánh giá

Với dung tích động cơ chỉ 50cc, Candy 50 phù hợp cho mọi đối tượng người dùng đi trong các khu đô thị, thành phố lớn mà không lo về vấn đề bằng lái. Việc sử dụng dung tích nhỏ không những giúp giảm lượng khí thải ra môi trường mà nó còn giúp tạo ra một phương tiện dễ thao tác, từ các bạn trẻ là học sinh, sinh viên cho tới những người già.

Dòng xe tay ga 50cc chạy xăng kymco Candy có 4 màu là: Trắng, đen, đỏ, xám. Ngoài ra trong tháng 8/2020, KYMCO cũng vừa mới tung ra thị trường phiên bản nâng cấp mới với nhiều cải tiến hiện đại và an toàn hơn. Bổ sung thêm màu mới tăng sự lựa chọn: Đỏ nhám, Xanh đen nhám, kết hợp với 4 màu cũ: Đen, đỏ, xám, trắng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, người tiêu dùng có thể chọn mua xe có tông màu mình ưa thích. 

Liên hệ mua xe máy Kymco 50cc theo hotline: 1800 1548 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác