CÓ NÊN MUA XE MÁY KYMCO KPIPE HAY KHÔNG?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/09/2020

CÓ NÊN MUA XE MÁY KYMCO KPIPE HAY KHÔNG?

Các bạn nam thiếu niên cần một chiếc xe có vẻ ngoài mạnh mẽ vượt trội? Các bạn lo lắng rằng chưa đến tuổi lấy bằng thì khó lòng sở hữu một chiếc xe máy chất? Các bạn do dự khi không biết rằng xe máy Kymco Kpipe 50cc liệu có thể ngon lành như chiếc Kpipe 125cc? Hãy cùng tham khảo bài viết để biết được lý do mua xe máy Kymco Kpipe là lựa chọn vô cùng sáng suốt.

xe tay ga cao cấp

Dòng xe máy 50cc đầu tiên theo phong cách backbone

Kymco Kpipe 50 được biết đến là dòng xe 50 phân khối đầu tiên được thiết kế theo phong cách backbone. Mặc dù được thay thế tay côn bằng côn tự động, nhưng không vì thế mà xe máy Kymco Kpipe 50 tỏ ra lép vế so với bậc đàn anh tiền nhiệm là Kpipe 125 phân khối. 

Với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, phong cách thể thao đầy cuốn hút, xe máy Kymco Kpipe 50 trở thành dòng xe máy 50 phân khối sáng giá cho giới trẻ ở độ tuổi chưa bằng lái. Khác với những sản phẩm của các hãng xe máy 50 phân khối trên thị trường, Kymco Kpipe 50 được ra đời với tiêu chí nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thể hiện cá tính của lứa tuổi thiếu niên. Vì vậy có thể hiểu được vì sao xe máy Kymco Kpipe có sức hút rất lớn trên thị trường.

Bản sao sáng giá của Kymco Kpipe 125 tiền nhiệm

Nói về thiết kế, xe máy Kymco Kpipe 50 được thừa hưởng hoàn toàn từ bậc đàn anh Kymco Kpipe 125 với những chi tiết cụ thể như:

+ Giữ nguyên vẻ bề ngoài mạnh mẽ, đậm chất thể thao.

+ Bộ khung sườn và gắp sau hình mắt cáo mang đến sự trẻ trung, năng động.

+ Chiều dài 195cm, rộng 75cm, cao 103cm, thích hợp hoàn toàn với lứa tuổi thiếu niên.

+ Yên xe vuốt nhô cao về phía sau, tay lái rộng tạo sự thoải mái khi di chuyển trong thành phố đông đúc.

+ Mặt đồng hồ LCD thiết kế phong cách đầy đủ chức năng tiện dụng.

+ Pô xe kiểu dáng Scrambler mạnh mẽ uy lực, được gắn vuốt ngược cao song song với yên tạo độ an toàn khi di chuyển qua nước ngập cao.

+ Được trang bị lốp không săm siêu bền bao bọc quanh bánh mâm đa chấu theo hình xoáy một cách tinh tế.

+ Phanh đĩa đơn trước và phanh cơ sau mang đến sự an toàn tuyệt đối.

Về động cơ, xe máy Kymco Kpipe được thay thế bằng tay côn tự động phù hợp lứa tuổi mới lớn, động cơ 4 thì, dung tích xylanh 50cc, công suất 2,4 mã lực, mô men xoắn cực đại 2,8 Nm.

Giá xe Kymco Kpipe

Không những được chau chuốt về ngoại hình, hãng xe máy kymco 50 phân khối còn giữ nguyên những kỹ thuật máy móc tân tiến nhất để đảm bảo động cơ bền bỉ tuyệt đối cho mẫu xe máy Kymco Kpipe 50. 

Bên cạnh kiểu dáng siêu chất, động cơ siêu bền, xe máy Kymco Kpipe 50 còn đem đến cho khách hàng trên thị trường mức giá vô cùng hấp dẫn. Giá xe Kpipe Kymco niêm yết là 20.800.000 VND, giới trẻ có thể lựa chọn để có ngay một chiếc xe độc đáo với 3 màu đỏ, đen, xanh lá đầy phong cách phù hợp với mọi cá tính.

xe tay ga 50cc

Sở hữu xe máy ga 50cc chất lượng cao Kpipe mang lại cho các bạn trẻ sự tiện ích trong di chuyển, tự tin khoe cá tính và chinh phục từng chặn đường tương lai. 

Để hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Kymco, liên hệ hotline: 18001548 (miễn cước).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác