Có nên mua xe tay ga 50 giá dưới 25 triệu hay không? 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/12/2021

Có nên mua xe tay ga 50 giá dưới 25 triệu hay không? 

Xe tay ga 50 KYMCO với thiết kế sang chảnh, hiện đại và đẳng cấp nhanh chóng chinh phục được nhiều khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, so với xe tay ga nhập khẩu khác thì mức giá mà KYMCO đưa sản phẩm ra thị trường thấp hơn rất nhiều. Vậy có nên lựa chọn những mẫu xe ga dưới 25 triệu này hay không, hãy cùng theo dõi những thông tin sau để có lựa chọn chính xác nhất. 

Lựa chọn Kymco giúp bạn an tâm sử dụng

Lựa chọn Kymco giúp bạn an tâm sử dụng

Xe ga 50cc KYMCO mang đến sự an toàn cho người lái 

Có thể nói rằng, xe ga 50cc do KYMCO lắp ráp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái bởi những lý do sau đây: 

  • Hệ thống đèn led hiện đại, tăng khả năng nhận diện khi tham gia giao thông. Trong điều kiện thời tiết xấu như sương mù, mưa, tối,... người lái vẫn có thể nhận ra được những vật cản và nguy hiểm để dễ dàng xử lý. 
  • Tất cả linh kiện lắp ráp đều được nhập khẩu 100%, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn và nguồn gốc rõ ràng. Do vậy động cơ xe luôn hoạt động ổn định, độ bền cao và an toàn khi di chuyển đường dài. 
  • Là dòng xe 50 phân khối nên tốc độ ổn định giúp người lái có thể dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ có thể xảy ra khi tham gia giao thông. 

Phù hợp với tài chính của hầu hết mọi gia đình 

Xe tay ga thiết giá dưới 25 triệu của KYMCO phù hợp với ngân sách của hầu hết mọi gia đình có nhu cầu mua xe tay ga. Chính vì vậy, xe tay ga 50cc giá rẻ KYMCO là lựa chọn lý tưởng giúp bạn giảm áp lực về tài chính khi mua xe. 

Đến với Kymco khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả

Đến với Kymco khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả

Quan trọng hơn là, khi mua xe tại KYMCO, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả. Các chính sách bảo dưỡng xe được đơn vị thực hiện thường xuyên theo định kỳ, giúp xe của bạn luôn hoạt động ổn định và an toàn nhất. 

Không cần bằng lái vẫn có thể sử dụng xe 50cc

Khác với xe phân khối lớn, không cần có bằng lái xe bạn vẫn có thể sử dụng xe để tham gia giao thông. Thoải mái vi vu trên mọi cung đường, phục vụ cho việc di chuyển hoặc kinh doanh của bản thân và gia đình. 

Chắc hẳn qua những thông tin trên, bạn đã có quyết định cho việc có nên mua xe tay ga 50 KYMCO hay không. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm bạn có thể liên hệ đến Hotline 1800 1548 (miễn cước). Cũng có thể gọi vào đường dây nóng của đơn vị theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác