Cửa hàng bán xe tay ga 50cc giá rẻ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

07/05/2021

Cửa hàng bán xe tay ga 50cc giá rẻ

Ngày nay nhu cầu tìm kiếm một phương tiện đi lại tốt, giá rẻ không còn là của riêng ai. Việc tìm kiếm cho mình một chiếc xe chất lượng, giá cả phải chăng để thuận tiện trong đi lại là rất cần thiết. Nhưng trên thị trường tràn lan các hãng, đa dạng cả về mẫu mã xuất xứ thì việc tìm lựa chọn một chiếc xe phù hợp khá là khó khăn. Vậy qua bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các cửa hàng, cũng như các thương hiệu xe tay ga 50cc giá rẻ, uy tín. Mong qua bài viết này bạn có thêm được một số thông tin hữu ích.

Xe máy Kymco chất lượng, giá cả phải chăng

Xe máy Kymco chất lượng, giá cả phải chăng 

Đối với một số khách hàng rành về xe thì có lẽ Kymco không còn là cái tên xa lạ. Đây là một hãng xe tốt, nổi tiếng với chất lượng nhiều năm với đa dạng các loại xe từ phân khối nhỏ đến phân khối lớn, với tầm chất lượng ngang tầm thế giới với 100% linh kiện được nhập từ nước ngoài. Nói đến giá xe tay ga 50cc của Kymco, thì không còn nghi ngờ gì nữa, giá xe ở đây có thể nói là thách thức hầu hết các dòng xe khác tương đương trên thị trường. Hiện nay hai mẫu xe phân khối nhỏ đang hot ở Kymco là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc, các bạn có thể tham khảo.

Like 50cc 

Like mới được cho ra mắt vào năm 2020, và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khách hàng. Sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, gọn nhẹ, cùng với bảng màu gồm 6 màu xe vô cùng bắt mắt, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Xe còn có những công năng mà không phải chiếc xe 50cc nào cũng có như: chế độ tiết kiệm xăng, móc treo tiện lợi, gác chân tự động,... Tất cả tạo nên một chiếc xe phân khối nhỏ cực kỳ hoàn hảo cho người dùng.

Kymco Like gọn nhẹ cùng với bảng màu vô cùng bắt mắt

Kymco Like gọn nhẹ cùng với bảng màu vô cùng bắt mắt

Candy Hermosa 50cc

Cùng được cho ra mắt với Like 50cc, Candy Hermosa 50cc lại có cho mình một vóc dáng cao và có phần mạnh mẽ hơn. Không hề kém cạnh, Candy Hermosa cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ khách hàng bởi ngoại hình đẹp, tính năng nổi trội. Nhờ những chức năng này giúp người dùng tăng thêm độ an toàn khi điều khiển xe, tiện lợi khi mang theo nhiều đồ và tiết kiệm được kha khá các chi phí bảo dưỡng. 

Nếu bạn đang muốn tìm mua các sản phẩm xe của Kymco, mọi người có thể tìm đến các cửa hàng xe hay đại lý phân phối của Kymco trên toàn quốc. Tại đây, các bạn sẽ nhận được mức giá xe 50cc tốt nhất, cũng như được vấn thêm các chương trình ưu đãi tuỳ thời điểm. Quý khách hàng có nhu  tìm hiểu thêm về xe của nhà Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn phí cước) hay đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác