Cùng dế yêu chạy ‘thả ga’ với những mẫu xe không cần bằng lái hot nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/12/2020

Cùng dế yêu chạy ‘thả ga’ với những mẫu xe không cần bằng lái hot nhất hiện nay

Dòng xe 50cc đã có mặt từ rất lâu và trở nên quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Chúng chiếm giữ một chỗ đứng nhất định trên thị trường cũng như trong lòng mỗi người. Có thể nói đây luôn là sự tìm kiếm hàng đầu của các bậc phụ huynh, đặc biệt hơn hết đây là loại xe không cần bằng lái cực kì phù hợp với những bạn học sinh cấp 3 thậm chí cả người lớn tuổi hoặc người đi làm.

Chính vì được ưa chuộng và phổ biến như thế nên chúng ngày càng phát triển, mở rộng. Mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn khi có quá nhiều dòng xe máy ga 50cc được tung ra thị trường với vô số mẫu cùng kiểu dáng khác nhau. Người dùng trở nên ‘lóa mắt’ khi không biết đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn.

Tự do thả dáng bên dòng xe ga KYMCO CANDY HERMOSA

Tự do thả dáng bên dòng xe ga KYMCO CANDY HERMOSA 

Đừng lo! Nhận thức rõ tầm quan trọng của điều này KYMCO đã cho ra đời 2 mẫu xe LIKE 50cc và CANDY HERMOSA 50cc thuộc dòng xe máy ga 50cc tích hợp nhiều công năng vượt trội cũng như kiểu dáng mới lạ, đã tạo nên cú hit cực mạnh trên thị trường xe hiện nay.

Hãy cùng tìm hiểu xem chúng có gì đặc biệt mà lại làm mưa gió trên thị trường đến như thế?

Mở đầu là dòng LIKE 50cc (phiên bản 2020) thời thượng, đẳng cấp

Là cái tên đình đám trong thời gian qua, là một trong những mẫu xe không cần bằng lái đã làm nên thương hiệu KYMCO. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, màu sắc nhã nhặn, thanh lịch làm chúng trở nên cuốn hút, gây đắm chìm với mỗi ánh nhìn. Độ cao yên xe vừa phải phù hợp với mọi vóc dáng  giúp người dùng điều khiển dễ dàng, làm chủ được nó. Với nhiên liệu xăng không chì thân thiện môi trường. Bộ đèn Led thời trang, hiện đại giúp tăng độ nhận diện và đảm bảo an toàn khi di chuyển. Kích thước bánh giúp thân xe cao chống ngập nước, là phương pháp cực kỳ hữu hiệu bảo vệ xe trong các mùa mưa, lũ. Yên xe dài và thoải mái cùng bộ máy vận hành êm dịu giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cả chuyến đi mà không hề mệt mỏi.

Like 50cc với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng

Like 50cc với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng

CANDY HERMOSA 50cc với thiết kế mới lạ

Tiếp theo nếu đã nhắc đến dòng xe máy 50cc mà không nhắc đến CANDY HERMOSA 50cc thì thật là một thiếu sót!

Không hề thua kém anh bạn LIKE của mình. CANDY HERMOSA với thiết kế mới lạ nhưng cũng không kém phần quen thuộc, mang cảm giác thân thiện, gần gũi. Dù chỉ là dòng xe máy ga 50cc nhưng chúng lại tích hợp những công năng ưu việt không hề kém so với những dòng xe đắt tiền khác. Cốp xe với sức chứa lớn, bạn có thể thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết. Yên xe mềm mại cùng sàn để chân rộng rãi giúp bạn thoải mái trong quá trình di chuyển. Tem xe mới dạng nổi mạ crom càng làm toát lên sức hút, tăng phần sang trọng cho chiếc xe, ngoài ra còn làm nổi bật khung xe. Hệ thống ổ khóa thông minh, tiện lợi, chống trộm, bảo mật cao.

Chính vì những đặc tính vượt trội trên, chúng hoàn toàn xứng đáng nằm trong Top những mẫu xe máy 50cc hiện đại, hot nhất. Được đánh giá cao và ưa chuộng nhiều nhất trong năm.

KYMCO tự hào là đại lý phân phối xe máy 50cc chính hãng, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bạn trẻ hiện nay. Để biết thêm thông tin và cập nhật những dòng xe mới nhất xin vui lòng liên hệ hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)  để nhận được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác