Cùng xe tay ga nữ 50cc Kymco thể hiện cá tính
Kymco Kymco


Kymco việt nam

21/07/2021

Cùng xe tay ga nữ 50cc Kymco thể hiện cá tính

Xe tay ga nữ 50cc đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là giành được sự tin tưởng nhất định trong lòng phái nữ. Vậy đâu là thương hiệu xe uy tín nhất mà bạn nên chọn? Nếu rằng bạn đang tìm có nhu cầu tìm cho mình một mẫu xe 50cc uy tín thì hãy theo dõi bài viết sau.

Like 50cc giúp bạn tự tin thể hiện cá tính

Like 50cc giúp bạn tự tin thể hiện cá tính

Nên chọn dòng xe 50cc nào giữa vô vàn những dòng xe trên thị trường hiện nay?

Việc chọn cho mình một dòng xe tốt và phù hợp có lẽ là trăn trở của rất nhiều bạn hiện nay. Vậy nên mua xe ở đâu, loại xe gì là tốt nhất, hãy cùng Kymco trải nghiệm qua dòng xe máy 50cc mới nhất của hãng này.

Gợi ý cho bạn những mẫu xe 50cc thuộc nhà phân phối Kymco.

Các dòng xe phân khối nhỏ nhà Kymco thường sở hữu cho mình vẻ ngoài ấn tượng, cùng thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Do đó mà hầu hết khách hàng là nữ đều mong muốn sở hữu được một chiếc xe thuộc thương hiệu này. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu một số mẫu xe có tiếng của Kymco nhé.

Like 50cc

Đây là mẫu xe đang làm mưa làm gió trên thị trường, bởi những đặc điểm nổi bật, cũng như vẻ đẹp của nó. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn mà có thể giúp cho phái đẹp có thể điều khiển xe một cách dễ dàng, và an toàn. Trọng lượng vừa phải chưa đến 100kg công thêm chiều cao của xe hợp lý, do đó dòng xe này được đánh giá là phù hợp nhất với phái nữ. Tuy nhiên không vì thế mà các bạn nam không sử dụng được nhé. Với xe 50cc của Kymco bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính riêng.

Candy Hermosa

Nhắc đến Kymco và xe 50cc thì không thể không nhắc tới Candy Hermosa. Dòng xe được cải tiến từ Candy Hi và đã cùng với Like 50cc làm khuấy động thị trường xe, đặc biệt là thị trường xe phân khối nhỏ. Nhờ có kiểu dáng sang trọng, và cũng không kém phần hiện đại, thêm vào đó là những nét đẹp về thiết kế riêng mà dòng xe này ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Đặc biệt hơn, dòng xe này có động cơ khỏe, có tính ổn định cao, và khả năng vận hành mượt mà. Những điểm đó giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn. 

Candy Hermosa kiểu dáng sang trọng, không kém phần hiện đại

Candy Hermosa kiểu dáng sang trọng, không kém phần hiện đại

Những dòng xe tay ga 50cc giá rẻ của Kymco ngày càng có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Tạo nên thương hiệu riêng cũng như có những nét đặc trưng riêng mà không phải dòng xe nào cũng có được. Chính vì thế mà Kymco đang ngày càng mở rộng địa bàn hoạt động, bằng cách mở ra nhiều hơn các cửa hàng chi nhánh, từ đó có thể hỗ trợ được người dùng có thể mua được các dòng xe chính hãng, cũng như có thể bảo trì xe một cách đúng cách.

Trên đây là một vài những điều lưu ý khi mua xe tay ga 50cc cũng như các dòng xe có tiếng thuộc thương hiệu Kymco- thương hiệu xe uy tín nhất trên thị trường. Tuy nhiên, để có thể mua được một chiếc xe tốt, bạn cần có nhiều thông tin hơn nữa, Không chỉ là giá cả của xe mà còn là thương hiệu xe nào là đáng tin cậy nhất. Khi đến với Kymco vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Hãy liên hệ tới hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để nhận được những lời khuyên và sự tư vấn tốt nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác