Đặc điểm của các dòng xe 50 phân khối
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/07/2021

Đặc điểm của các dòng xe 50 phân khối

Bạn đã gắn bó với chiếc xe 50 phân khối đã lâu. Nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc xe  50 phân khối là dòng gì? có đặc điểm gì khác so với những dòng xe có phân khối lớn hơn?

Xe 50 phân khối hay còn được gọi là xe 50cc. Chữ “CC”

Tại sao lại gọi là xe 50 phân khối?

Xe 50 phân khối hay còn được gọi là xe 50cc. Chữ “CC” chính là viết tắt của khối lập phương và đây chính là kích thước của động cơ và công suất hoạt động tối đa của xe. Những chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu sẽ đem lại cho bạn một tốc độ tối đa khoảng 30 km/h.

Hiện nay thì xe 50 phân khối có động cơ nhỏ nhất và thường được chế tạo với hệ thống truyền biến thiên liên tục. Điều này có nghĩa là không cần thay đổi bánh răng. Hiểu đúng về dòng xe 50cc là gì sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng xe the đúng hiệu suất tối đa mà dòng xe này có.

Đặc điểm của dòng xe 50cc

Dòng xe 50cc dành cho học sinh thường có những đặc điểm riêng biệt  đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng:

Động cơ nhẹ nhàng, tiết kiệm nhiên liệu

So với những dòng xe 100cc thì xe 50cc khá nhẹ nhàng giúp cho người dùng có thể dễ dàng vận hành. Ngay cả đối tượng là người cao tuổi cũng không khó để vận hành dòng xe này. Động cơ hoạt động nhẹ nhàng cho phép xe tiết kiệm nhiên liệu cực tốt, nhất là khi so sánh với những động cơ lớn hơn như 100cc hay 125cc.

Tốc độ xe thấp, phù hợp di chuyển trên đoạn đường ngắn

Vì được trang bị động cơ 50cc nên xe tay ga 50cc nhập khẩu chỉ có tốc độ tối đa khoảng 50km/h, tức là chỉ tương đương với tốc độ của các dòng xe máy điện. So với những dòng xe có phân khối lớn hơn thì tốc độ này là tương đối thấp. Bên cạnh đó, quãng đường có thể đi được của dòng xe này cũng không bẳng được so với những mẫu xe có phân khối lớn hơn. Vì đặc điểm này nên xe 50cc phù hợp di chuyển trên những đoạn đường ngắn trong khu vực nội thành. 

 xe tay ga 50cc nhập khẩu chỉ có tốc độ tối đa khoảng 50km/h

Dễ dàng vận hành

Đây là một trong những điểm mạnh chỉ có ở dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu mà các dòng xe có phân khối lớn hơn không thể so sánh được. Bạn chỉ cần ngồi lên xe, đề máy và di chuyển. Thao tác nhanh chóng, đơn giản không hề gây khó khăn cho những người lần đầu tiên sử dụng. Vận hành đơn giản kết hợp trọng lượng của xe nhẹ nhàng giúp người điều khiển dễ dàng di chuyển trên đường phố đông đúc.

Để sở hữu những mẫu xe 50cc chất lượng với mức giá hợp lý, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với KYMCO qua hotline: 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907061346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe tay ga 50 chính hãng chất lượng cao cho người chưa có bằng lái

Xe ga 50 ngoài sự tiện lợi, dễ sử dụng thì tính tiện ích cũng là điều mà nhiều người mong muốn. Trong số tiện ích đó việc thiết kế phần cốp rộng hay một bình xăng lớn là điều mà ai sử dụng xe cũng muốn có. Nếu bạn đang sử dụng một em xe ga Like 50cc nhà Kymco, bạn sẽ thấy thật thoải mái với những thiết kế của em nó.

Xem chi tiết

Hướng dẫn thay nhớt cho dòng xe 50

Theo hãng nhà sản xuất cứ chạy tầm 1500-2000 km là bạn phải thay nhớt 1 lần đối với dòng xe 50cc, ngoài ra đối với dòng xe tay ga 50 ngoài thay nhớt máy thì định kì bạn phải thay nhớt láp, cứ 2 lần thay nhớt máy là bạn nên thay nhớt láp 1 lần để đảm bảo cho các xe được hoạt động trơn tru, ít bị lỗi vặt và hư hại tới các phụ kiện bên trong.

Xem chi tiết

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác