Đặc điểm nhận diện đại lý xe máy 50cc uy tín
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/04/2021

Đặc điểm nhận diện đại lý xe máy 50cc uy tín

Ngày nay, các dòng xe máy 50cc với nhiều kiểu dáng mẫu mã đang được các em học sinh rất ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải đại lý, cửa hàng nào cũng bán xe uy tín, chất lượng chính hãng. Thế nên bài viết này sẽ đưa ra một số đặc điểm nhận biết đại lý xe máy 50cc uy tín để quý khách hàng có thể an tâm mua xe cho con em mình.

Các dòng xe máy Kymco đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của khách hàng

Các dòng xe máy Kymco đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của khách hàng 

Cơ sở kinh doanh phải được cấp giấy phép của nhà nước

Phải đáp ứng các điều kiện nghiêm ngặt sau thì các công ty mới có thể được cấp phép kinh doanh, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm là xe máy 50cc:

-         Chứng thực được cơ sở đăng ký kinh doanh.

-         Địa chỉ đăng ký mở cửa hàng.

-         Đăng ký website bán hàng.

Bên cạnh đó trong quá trình hoạt động luôn có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ từ nhiều bên: Công an kinh tế, Cục quản lý thị trường…

Do đó, Để có thể mua được những chiếc xe số, xe tay ga 50 giá tốt mà chất lượng thì chỉ những Tập đoàn, Công ty lớn mới đủ năng lực đáp ứng được yêu cầu này.

  Số lượng, mẫu mã xe luôn có sẵn

Dòng xe máy 50cc tại thị trường Việt Nam hiện chủ yếu có 2 loại: Xe số 50cc và xe tay ga 50cc. Được sản xuất và phân phối bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Do đó, nếu là các đại lý lớn sẽ luôn có sẵn mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn và mua về.

Còn đối với các cửa hàng nhỏ và lẻ thì thường chỉ có sẵn những xe máy 50cc mẫu; khi khách hàng đến xem hàng mẫu ưng thì đặt xe. Có thế gặp những rủi ro khi phải đặt cọc tiền nhưng hàng về không như mong muốn về trễ thời hạn.

  Địa chỉ rõ ràng, có hệ thống phân phối lớn

Hiện nay có nhiều đơn vị bán hàng trôi nổi, quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Những đơn vị này có điểm chung là 3 không:

-         Thứ nhất không đăng ký kinh doanh theo pháp luật.

-         Thứ hai không có cửa hàng, showroom hoạt động trôi nổi trên internet, không theo quản lý của cơ quan quản lý thị trường.

-         Thứ ba không có chính sách cam kết, bảo hành rõ ràng bằng văn bản.

Do đó, bạn muốn mua được xe số xe tay ga 50cc giá tốt, chính hãng phải mua tại các đại lý, showroom lớn, uy tín lâu năm trên thị trường.

  Các sản phẩm với đa dạng mẫu mã và màu sắc

  Các sản phẩm với đa dạng mẫu mã và màu sắc 

Có chính sách cam kết, bảo hành chính hãng

Với các đại lý, cửa hàng xe máy 50cc uy tín khi khách hàng mua xe sẽ luôn được hưởng các chính sách cam kết, bảo hành chính hãng. Các chính sách này sẽ luôn được thực hiện theo đúng nguyên tắc vì lợi ích khách hàng và uy tín của thương hiệu.

Hiện nay, Kymco là một trong những thương hiệu xe máy 50cc uy tín và có hệ thống đại lý trải khắp cả nước. Từ lâu đã được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những thương hiệu xe máy 50cc đáng tin cậy nhất.

Kymco luôn có sẵn nhiêu mẫu mã xe máy 50cc mới nhất tại các đại lý để khách hàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu, từ những mẫu xe tay ga thời trang cho các bạn nữ, hay các mẫu xe thể thao dành cho các bạn nam.

Bạn hãy liên hệ đến đại lý xe máy 50cc của Kymco để có thể trực tiếp trải nghiệm. Hoặc có thể liên hệ đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác