Đại lý xe máy 50cc uy tín hàng đầu Việt Nam
Kymco Kymco


Kymco việt nam

07/01/2021

Đại lý xe máy 50cc uy tín hàng đầu Việt Nam

Đối với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hầu như không ai là không biết đến Kymco - thương hiệu xe máy 50cc uy tín hàng đầu hiện nay được rất nhiều người tin tưởng, nhất là các bậc phụ huynh đang có nhu cầu mua xe 50 phân khối cho con em mình sử dụng. 

Candy Hermosa 50cc là sản phẩm được đánh giá rất cao về những tính năng mà nó mang lại

Candy Hermosa 50cc là sản phẩm được đánh giá rất cao về những tính năng mà nó mang lại

Kymco - Đơn vị cung cấp xe máy 50cc cao cấp dành cho học sinh

Nói đến dòng xe thuộc phân khúc 50 phân khối thì Candy Hermosa 50cc là sản phẩm được đánh giá rất cao về những tính năng mà nó mang lại. Đây là dòng xe đời mới nhất 2020 của Kymco có lượng tiêu thụ cao đến ngất ngưỡng, là đàn em của mẫu Candy Hi ra đời vào năm 2017 từng làm náo động thị trường xe dành cho học sinh lúc bấy giờ. 

Tâm lý chung của người dùng khi mua xe chắc chắn ai cũng mong muốn sở hữu được dòng sản phẩm chất lượng, có thể đảm bảo an toàn cũng như có được sự tiện lợi trong suốt quá trình mà mình sử dụng. Chính vì vậy Candy Hermosa hiển nhiên trở thành dòng xe được lựa chọn đầu tiên, bởi vì nó hội tụ đủ mọi yếu tố mà người dùng mong đợi. 

  • Kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch và hiện đại, nhiều màu xe mới lạ cho chúng ta thoải mái lựa chọn.
  • Đèn xe được thiết lập dưới dạng đèn led đảm bảo độ sáng tối ưu.
  • Gầm xe cao chống được tình trạng va đập giống như các loại xe gầm thấp, đồng thời chống ngập nước. 
  • Dàn động cơ cao cấp giúp xe vận hành trơn tru, êm ái, đặc biệt nhất là có tích hợp tính năng tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng. 
  • Cốp xe được thiết kế siêu to, giúp người dùng tha hồ chứa được rất nhiều vật dụng cần thiết. 

Candy Hermosa 50cc sở dĩ được hầu hết cha mẹ lựa chọn cho con em mình

Candy Hermosa 50cc sở dĩ được hầu hết cha mẹ lựa chọn cho con em mình

Bên cạnh một số lợi ích vừa được kể bên trên, Candy Hermosa 50cc sở dĩ được hầu hết cha mẹ lựa chọn còn bởi vì nó là dòng xe không cần bằng lái. Cho nên các bạn học sinh dù chưa có giấy phép lái xe thì cha mẹ cũng có thể yên tâm để con em mình sử dụng.

Ngoài mẫu xe Candy Hermosa 50cc Kymco còn cung cấp thêm rất nhiều mẫu xe hot được ưa chuộng nhất trên thị trường. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp đại lý xe máy 50cc Kymco gần nhất để tham khảo và lựa chọn cho mình dòng xe ưng ý. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 18001548 (Miễn cước) và 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác