ĐẲNG CẤP HƠN VỚI PHIÊN BẢN MỚI XE TAY GA KYMCO LIKE 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/08/2020

ĐẲNG CẤP HƠN VỚI PHIÊN BẢN MỚI XE TAY GA KYMCO LIKE 50

Xe tay ga 50cc nhập khẩu Kymco Like 50 là mẫu mã xe được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi kiểu dáng làm nổi bật giá trị của phái đẹp. Không những thế, mới đây Kymco còn cho ra mắt phiên bản Kymco Like hoàn toàn mới với nhiều tính năng vượt trội dành cho khách hàng.

Tăng khả năng nhận diện với đèn vị trí

Việc lái xe rơi vào điểm mù của những xe lớn cùng lưu thông luôn là nỗi ám ảnh của những người điều khiển phương tiện. Bất kỳ các loại xe lớn từ ô tô đến xe hàng đều có những điểm mù (nơi mà tài xế không quan sát được) và khi xe máy rơi vào tình huống này đều hết sức nguy hiểm, mang lại hậu quả khôn lường.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, hãng Kymco đã áp dụng thiết bị đèn vị trí cho dòng xe ga cao cấp với mẫu mã mới của xe like 50. Đây là loại đèn gia tăng sự nhận diện, giúp người điều khiển xe máy hiện diện đối với các xe lớn dù rơi vào điểm mù. Với đèn vị trí này sẽ mang lại sự an toàn cho người điều khiển xe Like 50.

Vành xe thể thao

Ở phiên bản mới của xe Like 50, hãng Kymco đã cho thiết kế hoàn toàn mới ở vành bánh xe thể thao được đúc bằng hợp kim nhôm có khả năng chịu lực rất tốt. Đây là một thiết kế tân tiến dựa trên các dòng xe thể thao chịu nhiều lực va đập tương ứng. Với độ bền của vành xe mới này sẽ mang lại độ cân bằng và an toàn cho xe khi xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn như vấp ổ gà, đường xấu, va quẹt...

Công tắc chân chống nghiêng

Đây là một thiết bị hoàn toàn mới được hãng xe tay ga nam Kymco lắp đặt trên chân chống nghiêng cho phiên bản mới của xe Kymco 50. Nguyên tắc hoạt động của công tắc này là sẽ không thể nổ máy trong tình huống chân chống chưa được gạt lên. Với công nghệ ưu việt trên, người điều khiển dễ dàng dừng động cơ khi gạt chân chống ngang. Động cơ sẽ chỉ hoạt động khi gạt chân chống ngang lên, điều này sẽ giúp bạn sẽ không bao giờ quên gạt chân chống trước khi khởi động xe nữa cũng như tạo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Phiên bản Kymco Like mới với hai màu siêu hot

Ngoài 3 màu trắng, xám, đỏ, được khách hàng ưa chuộng trước đây, thì phiên bản mới này hãng Kymco còn cho ra mắt hai màu siêu hot  của mẫu xe Like 50 là đen bóng và xanh đậm. Điều này đáp ứng hoàn toàn cho việc đa dạng nhu cầu lựa chọn của khách hàng ở nhiều độ tuổi lẫn tính cách. 

Ở hai màu đen bóng và xanh đậm kết hợp với mẫu xe Like 50 không chỉ giữ được đường nét duyên dáng vốn có mà còn làm gia tăng sự thanh lịch sang trọng  cho dòng xe tay ga cao cấp này.

Với những tiêu chí mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, hãng xe Kymco sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho khách hàng. Hãy gọi hotline 18001548 để được tư vấn tận tình miễn phí, cũng như nắm bắt được nhiều thông tin và chương trình ưu đãi.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác