ĐẲNG CẤP HƠN VỚI PHIÊN BẢN MỚI XE TAY GA KYMCO LIKE 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/08/2020

ĐẲNG CẤP HƠN VỚI PHIÊN BẢN MỚI XE TAY GA KYMCO LIKE 50

Xe tay ga 50cc nhập khẩu Kymco Like 50 là mẫu mã xe được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi kiểu dáng làm nổi bật giá trị của phái đẹp. Không những thế, mới đây Kymco còn cho ra mắt phiên bản Kymco Like hoàn toàn mới với nhiều tính năng vượt trội dành cho khách hàng.

Tăng khả năng nhận diện với đèn vị trí

Việc lái xe rơi vào điểm mù của những xe lớn cùng lưu thông luôn là nỗi ám ảnh của những người điều khiển phương tiện. Bất kỳ các loại xe lớn từ ô tô đến xe hàng đều có những điểm mù (nơi mà tài xế không quan sát được) và khi xe máy rơi vào tình huống này đều hết sức nguy hiểm, mang lại hậu quả khôn lường.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, hãng Kymco đã áp dụng thiết bị đèn vị trí cho dòng xe ga cao cấp với mẫu mã mới của xe like 50. Đây là loại đèn gia tăng sự nhận diện, giúp người điều khiển xe máy hiện diện đối với các xe lớn dù rơi vào điểm mù. Với đèn vị trí này sẽ mang lại sự an toàn cho người điều khiển xe Like 50.

Vành xe thể thao

Ở phiên bản mới của xe Like 50, hãng Kymco đã cho thiết kế hoàn toàn mới ở vành bánh xe thể thao được đúc bằng hợp kim nhôm có khả năng chịu lực rất tốt. Đây là một thiết kế tân tiến dựa trên các dòng xe thể thao chịu nhiều lực va đập tương ứng. Với độ bền của vành xe mới này sẽ mang lại độ cân bằng và an toàn cho xe khi xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn như vấp ổ gà, đường xấu, va quẹt...

Công tắc chân chống nghiêng

Đây là một thiết bị hoàn toàn mới được hãng xe tay ga nam Kymco lắp đặt trên chân chống nghiêng cho phiên bản mới của xe Kymco 50. Nguyên tắc hoạt động của công tắc này là sẽ không thể nổ máy trong tình huống chân chống chưa được gạt lên. Với công nghệ ưu việt trên, người điều khiển dễ dàng dừng động cơ khi gạt chân chống ngang. Động cơ sẽ chỉ hoạt động khi gạt chân chống ngang lên, điều này sẽ giúp bạn sẽ không bao giờ quên gạt chân chống trước khi khởi động xe nữa cũng như tạo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Phiên bản Kymco Like mới với hai màu siêu hot

Ngoài 3 màu trắng, xám, đỏ, được khách hàng ưa chuộng trước đây, thì phiên bản mới này hãng Kymco còn cho ra mắt hai màu siêu hot  của mẫu xe Like 50 là đen bóng và xanh đậm. Điều này đáp ứng hoàn toàn cho việc đa dạng nhu cầu lựa chọn của khách hàng ở nhiều độ tuổi lẫn tính cách. 

Ở hai màu đen bóng và xanh đậm kết hợp với mẫu xe Like 50 không chỉ giữ được đường nét duyên dáng vốn có mà còn làm gia tăng sự thanh lịch sang trọng  cho dòng xe tay ga cao cấp này.

Với những tiêu chí mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, hãng xe Kymco sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho khách hàng. Hãy gọi hotline 18001548 để được tư vấn tận tình miễn phí, cũng như nắm bắt được nhiều thông tin và chương trình ưu đãi.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác