Đẳng cấp thời thượng với bộ đôi xe máy 50cc mới nhất tại KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/08/2021

Đẳng cấp thời thượng với bộ đôi xe máy 50cc mới nhất tại KYMCO

Không ngừng sáng tạo và hoàn thiện những tính năng, thiết kế, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng. Bộ đôi xe máy 50cc mới nhất KYMCO được ra mắt thị trường đã khiến nhiều người “say đắm”. Cùng tìm hiểu những điểm mạnh đã khiến cho dòng xe này chinh phục người tiêu dùng thông qua những thông tin sau đây. 

Visar S 50cc với vẻ ngoài cá tính theo phong cách hiện đại

Visar S 50cc với vẻ ngoài cá tính theo phong cách hiện đại

Visar S 50cc - Cá tính và đẳng cấp với những tính năng vượt trội 

Nhanh chóng thu hút người tiêu dùng bởi vẻ ngoài cá tính theo phong cách hiện đại. Kế thừa những đường nét mạnh mẽ từ dòng xe 110cc nên Visar S 50cc toát lên sự trẻ trung, năng động và cứng cáp hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng ưu ái như: 

  • Tem xe 2D được thiết kế với kiểu dáng mới nổi bật, làm tăng sự mạnh mẽ, nam tính cho thiết kế của xe. 
  • Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng chỉ khoảng 94kg, người dùng có thể dễ dàng dắt xe đến vị trí mong muốn. 
  • Vành xe thiết kế theo phong cách thể thao: Xe máy 50cc mới Visar S 50cc được lắp ráp chắc chắn với chất liệu hợp kim đúc. Do đó đảm bảo độ bền, tăng tính thẩm mỹ và giúp vệ sinh xe dễ dàng hơn. 
  • Yên xe êm ái và cốp xe rộng rãi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người lái. 

K-Pipe 50 hầm hố - Thể hiện phong cách cá tính mạnh mẽ 

Ngay từ khi mới ra mắt, K-Pipe 50 đã thu hút được rất nhiều người quan tâm. Những đường nét mạnh mẽ, phong cách hầm hố, mang đến vẻ đẹp “cool ngầu” cho cả nam và nữ khi sử dụng. 

K-Pipe 50 - điểm nhấn đặc biệt giúp các cô nàng cá tính trở nên thu hút

K-Pipe 50 - điểm nhấn đặc biệt giúp các cô nàng cá tính trở nên thu hút

Bạn có thể thoải mái chinh phục những cung đường, tận hưởng cảm giác phiêu lưu không hề thua kém những chiếc mô tô phân khối lớn. Đặc biệt, dù không có nét thanh lịch, duyên dáng như những chiếc xe tay ga 50 thì K-Pipe 50 cũng sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp các cô nàng cá tính trở nên thu hút hơn. 

Trọng lượng của xe cũng không nặng, chỉ khoảng 104kg nên dù nam hay nữ đều có thể dắt xe dễ dàng. Với đa dạng gam màu, bạn có thể thoải mái lựa chọn xe theo sở thích và cá tính của mình. 

Vớ những thông tin trên về bộ đôi xe máy 50cc mới nhất của KYMCO, hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn phù hợp. Để được biết thêm các thông tin và giá chính xác của sản phẩm. Hãy gọi đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc liên hệ theo đường dây nóng của đơn vị theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác