Đánh giá chất lượng của 2 mẫu xe 50 phân khối đến từ thương hiệu Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/08/2021

Đánh giá chất lượng của 2 mẫu xe 50 phân khối đến từ thương hiệu Kymco

Thương hiệu Kymco cho ra mắt các mẫu xe 50 phân khối với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng ghi điểm tuyệt đối đối với người sử dụng. Những mẫu xe này hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên. Đáng chú ý phải kể đến hai mẫu xe đắt khách nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam đó là: xe Kymco Like 50cc và xe Candy Hermosa.

Hai mẫu xe 50 phân khối thương hiệu Kymco chất lượng cao

Hai mẫu xe 50 phân khối thương hiệu Kymco chất lượng cao

Đánh giá chất lượng của 2 mẫu xe 50 phân khối đến từ thương hiệu Kymco

Tại thị trường Việt Nam, hãng xe máy Kymco liên tục không ngừng tạo ra các sản phẩm xe 50 phân khối chất lượng cao. Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm luôn thu hút người tiêu dùng bởi vẻ đẹp bên ngoài, cùng nhiều công năng hiệu quả mà xe mang lại. Đáng kể đến đó là hai mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu: xe Kymco Like 50cc và xe Candy Hermosa.

  1. Xe Kymco Like 50cc - mẫu xe êm ái và sành điệu

Xe Kymco Like 50cc toát lên vẻ đẹp thời thượng chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng điêu đứng. Sở hữu những ưu điểm mà khó có mẫu xe nào sánh được đó là: kiểu dáng xe nữ tính, sành điệu, thời trang. Dòng xe này trở thành tâm điểm thu hút khách hàng nhất là đối với các bạn nữ, toát lên dáng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

  1. Xe Candy Hermosa - siêu tiết kiệm nhiên liệu

 Xe Candy Hermosa với thiết kế tinh tế, mềm mại toát lên vẻ cá tính, toát lên vẻ đẹp tinh tế. Đây là mẫu xe 50cc được đa số học sinh, sinh viên kỳ vọng và đánh giá cao. Chiều cao xe khiêm tốn, sàn để chân rộng rãi thoải mái giúp người điều khiển xe thoải mái hơn. Phần yên xe mềm mại đủ cho 2 người ngồi, là mẫu xe không khiến người dùng thất vọng với trọng lượng chỉ 100kg.

Các mẫu xe máy 50 phân khối của Kymco với thiết kế đa dạng

Các mẫu xe máy 50 phân khối của Kymco với thiết kế đa dạng

Có thể nói rằng thị trường xe máy 50cc hiện nay tại Việt Nam vô cùng nhộn nhịp bởi sự xuất hiện của nhiều thương hiệu xe máy. Nhưng cái tên Kymco vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. Thương hiệu này không phải là mới mà hãng xe đã rất thành công với nhiều mẫu xe 50cc tay ga hiện đại với khả năng vận hành ổn định, êm ái. Các mẫu xe máy 50 phân khối của Kymco với thiết kế đa dạng, tiết kiệm nhiên liệu với giá bán phải chăng.

Thương hiệu Kymco cam kết mang đến cho thị trường, người tiêu dùng Việt những mẫu xe máy chính hãng chất lượng cao. Cả hai mẫu xe Kymco Like 50cc và xe Candy Hermosa xứng đáng là những ứng viên sáng giá cho để các bậc phụ huynh tham khảo cho con em mình trong năm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe máy 50cc mới nhất, vậy thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác