Đánh giá chi tiết xe Kymco Xciting S350cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/11/2023

Đánh giá chi tiết xe Kymco Xciting S350cc

Kymco Xciting S350 là chiếc tay ga cỡ lớn maxi scooter, có thiết kế kiểu dáng thể thao cực kỳ sang trọng và hiện đại, dòng xe này đang dần được xuất hiện tại Việt Nam, vậy xe Xciting S350cc có gì nổi bật. Cùng Kymco đánh giá chi tiết về dòng xe này nhé.

Về ngoại hình 

Nhìn tổng thể, Xciting S350 được thiết kế với các đường nét góc cạnh hầm hố, mạnh mẽ, các mảng ốp nhựa và những mối nối được làm tỉ mỉ, chỉn chu, cứng cáp và chắc chắn. Toàn bộ khu vực đầu xe được vuốt nhọn về phía trước, nổi bật với kính chắn gió nhỏ phía trên giúp cản gió khi đi đường trường. 

Hệ thống chiếu sáng trước full LED cho ánh sáng trắng, nổi bật với dải đèn định vị bắt mắt, đèn xi nhan LED nằm ở 2 bên kích thước lớn và có cường độ rất sáng. Về hiệu quả chiếu sáng thì đèn cốt cho ánh sáng trải đều với cường độ ổn, đèn pha cho tầm chiếu xa chạy vào ban đêm ở tốc độ cao vẫn đảm bảo tầm quan sát.

Xciting S350 được trang bị mặt đồng hồ LCD nền đen, với thiết kế hiện đại nội dung hiển thị màu trắng rất dễ nhìn, các thông tin như Odo, điện áp, vòng tua, tốc độ, ánh sáng và TCS (Traction Control). Giúp chúng ta quan sát tốt kể cả khi đi dưới trời nắng hay là đi trong đêm tối.

Phần yên xe có kích thước lớn độ êm tốt, chỗ để chân rộng rãi và có điểm tựa lưng tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi lái. Cốp xe có không gian lớn đựng cùng lúc 1 nón fullface và 1 nón nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân, trong cốp xe thiết kế thêm một thanh chống thủy lực và đèn LED soi cốp để tìm đồ trong đêm.

Yếm trước phía bên trái của Xciting S350 được thiết kế một hộc để đựng đồ, và 1 cổng USB được đặt nằm ngay bên dưới nắp che logo rất tiện lợi, giúp người dùng có thể sạc các thiết bị điện tử khi cần thiết. 

Hệ thống ống xả ở đuôi phải của xe thiết kế hầm hố và hài hòa với tổng thể, chi tiết này giúp cho xe nhìn thể thao hơn. Và tạo ra tiếng backfire nhỏ sau mỗi cú vít ga rồi nhả ra, tạo nên sự phấn khích cho bạn khi cầm lái.

Khối lượng của xe là 192 kg và chiều cao yên xe 785mm, cùng với cặp mâm trước và sau của xe có kích thước lần lượt là 14 và 13 inch. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và có 4 màu gồm: Trắng nâu, xám nâu, xanh nâu và đen cam, mỗi màu sắc của XCITING S350 mang lại một nét riêng, từ mạnh mẽ đậm chất thể thao cho đến cá tính thời thượng.

Về động cơ 

XCITING S350 sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 320,6cc, động cơ có mô-men xoắn cực đại 29,5 Nm đạt được tại 5.750 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch và công suất tối đa đạt được là 28,5 mã lực ở 7.250 vòng/phút. Cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ 0-80km/h và có thể dễ dàng đạt được 100 km/h trong vòng 9s khi đi đường trường, nhưng lại mượt mà êm ái tại dải vòng tua thấp khi đi trong thành phố. 

Hệ thống thắng và phuộc 

Hệ thống thắng xe hoạt động rất hiệu quả. Đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng khi gặp những tình huống bất ngờ, bởi xe được trang bị ABS trên phanh đĩa trước sau, đường kính 260mm (3 piston) và 240mm (2 piston).

Phuộc xe được thiết kế có độ đàn hồi vừa đủ, phuộc sau điều chỉnh được 5 cấp tùy vào điều kiện tải trọng. Điều này giúp bạn khi thắng gấp hoặc vào cua ở tốc độ cao vẫn ổn định.

Xe có hệ thống kiểm soát lực kéo TCS của BOSCH tùy chọn được bật mặc định, và có thể tắt thông qua nút bấm trên tay lái, có khả năng kiểm soát độ bám đường. Khi bạn di chuyển trên một đoạn đường trải đá bi trơn trượt hoặc bị ngập nước, nếu bánh sau mất độ bám thì ECU sẽ can thiệp để hạn chế công suất của động cơ và giảm tình trạng trượt bánh sau. 

Hệ thống khóa thông minh và bình xăng khủng

Hệ thống khóa thông minh keyless giúp quá trình sử dụng xe tiện lợi và an toàn hơn, bạn chỉ cần để remote gần xe rồi bấm vào nút đề giữ khoảng 1 giây thì sẽ nghe tiếng bíp, lúc này đèn xanh trên cùm xoay sáng lên. 

Bạn xoay hết cùm về bên trái có tác dụng bật yên, xoay hết về bên phải thì mở nắp bình xăng. Còn ở vị trí ban đầu xoay về bên phải 1 nấc thì mở hệ thống điện của xe lên.

Phần nắp bình xăng được thiết kế thông minh và có 1 sợi dây cố định, khi mở ra đổ xăng không cần phải cầm. Nhìn chung các chi tiết trên giúp cho quá trình sử dụng Xciting S350 đi phượt rất tiện lợi, với dung tích bình xăng là 12,5 lít, và mức tiêu hao nhiên liệu 3.75L/100km, theo hãng công bố đổ đầy bình có thể đi được quãng đường 3.57 km.

Trên đây là một số thông tin của xe Xciting S350, nếu bạn cần tư vấn điều gì xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 để được giải đáp trực tiếp 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác