Đánh giá những ưu điểm nổi bật của mẫu xe Candy Hermosa 50cc phiên bản ngọt ngào
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/08/2024

Đánh giá những ưu điểm nổi bật của mẫu xe Candy Hermosa 50cc phiên bản ngọt ngào

Xe ga 50cc Candy Hermosa thật sự là một phiên bản ngọt ngào đúng nghĩa, sản phẩm được sử dụng các tone màu nổi bật, bắt mắt đầy cá tính. Với bảng màu lên tới 7 tone và khối động cơ bền bỉ, mang đến cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời. 

Tính năng, tiện ích Candy Hermosa 50cc

Bên cạnh những tính năng nổi bật Candy Hermosa 50cc còn ghi điểm ở nền công nghệ tiên tiến hiện đại. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích nổi bật mà tưởng rằng chỉ có ở những chiếc tay ga đời mới, hiện đại mới có như:

Hệ thống ổ khóa đa năng tích hợp cả khóa yên xe, khóa cổ, tắt mở động cơ, lẫn khóa bình xăng. 

Chỉ một cú chạm nhẹ bộ phận gác chân sau sẽ tự động mở ra. 

Đặc biệt, phiên bản mới còn gia thêm tính năng đó là chỉ cần gạt chống phụ, sẽ tự động tắt máy ngay.

Candy Hermosa còn được nhiều khách hàng đánh giá cao ở lối thiết kế thời thượng. Trong đó được kể đến như. Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng, tem xe nổi mạ Crom, sử dụng đèn LED, phần cốp xe siêu rộng, nắp bình xăng ở phí trước, dung tích bình xăng lớn… chính là những đặc điểm riêng đầy nổi trội của nó.

Kymco Candy Hermosa 50cc giá bao nhiêu

Xe máy 50cc Candy Hermosa không chỉ là một phiên bản kẹo ngọt, sở hữu động cơ êm ái, mạnh mẽ, mà tổng thể xe còn mang lại vẻ đẹp thời thượng cho người sử dụng. Vì thế số tiền khách hàng phải bỏ ra để sở hữu chúng hoàn toàn xứng đáng nhận được sự hài lòng với những gì nó mang lại. 

Hiện nay, mẫu xe ga 50cc này đang có mức giá bán khác nhau đối với từng màu sắc, tại các cửa hàng phân phối chính hãng của công ty.

Các tính năng mới được hỗ trợ trên Candy Hermosa 50cc phiên bản nâng cấp: (chân chống điện, đèn định vị,...) gồm các màu: Xanh bạc, Nâu bạc, Đen vàng, Xám xi măng, Xanh xi măng.

Phiên bản thường: Màu Trắng bạc, Đỏ đen, Đen đỏ, Xám bạc, Đen bóng

- 25.550.000 VNĐ cho phiên bản Màu đỏ đen, Màu trắng bạc 

Với phiên bản Màu đen đỏ, Màu xám bạc - 26.040.000 VNĐ

Màu xanh bạc, Màu nâu bạc, Màu đen vàng,  Màu xanh đen - 26.930.000 VNĐ

Màu xanh đen (xanh xi măng), Màu xám đen (xám xi măng) - 27.290.000 VNĐ

Nếu các bạn đang cần tìm cho mình một em xe chất lượng, hợp thời trang thì hãy điện cho chúng tôi qua số Hotline 1800 1548  để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và sự trải nghiệm tuyệt vời nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác