ĐÁNH GIÁ XE GA 50CC KYMCO - DÒNG XE DÀNH CHO HỌC SINH ĐẸP NHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/09/2020

ĐÁNH GIÁ XE GA 50CC KYMCO - DÒNG XE DÀNH CHO HỌC SINH ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Cùng với dòng xe Visar và K-Pipe 50 được Kymco sản xuất tại thị trường Việt Nam, và được xếp vào các dòng xe Kymco 50cc cỡ nhỏ. Like, Candy Heromosar, Candy Hi cũng là các mẫu xe tay ga 50cc dành cho phân khúc học sinh, sinh viên với giá cả phải chăng. Nhờ vào thiết kế tinh xảo và nhỏ ngọn đây là dòng xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài đánh giá về dòng xe này nhé!

Đánh giá xe máy Kymco 50 về thiết kế ngoại hình

Nếu nhắc đến dòng xe Kymco 50cc chắc chắn phải kể đến thiết kế của sản phẩm này. Xét về tổng dòng xe ga của Kymco mang nét mềm mại và rất thanh lịch, xe có nét đẹp ưa nhìn và mang lại thích thú cho người ngồi lái trên xe. Thiết kế của xe được nhà sản xuất rất trau chuốt trong đó đặc biệt phải kể đến là yên xe được làm rất dày và êm ái mang lại cảm giác sảng khoái cho người lái. Một ưu điểm nữa về yên xe của dòng xe này là chiều cao của yên chỉ 760mm, rất phù hợp với các bạn có chiều cao tầm 1m5.

xe tay ga cao cấp

Dòng xe máy ga 50cc chất lượng cao được trang bị và tích hợp tay dắt dạng cong ôm gọn lấy yên xe để tăng thêm sự cứng cáp cho tổng thể xe.Chốt bật 2 gác chân của dòng xe tay ga 50cc này được tích hợp ngay bên dưới phía trước yên xe rất tiện lợi.

Thiết kế về giao diện của đồng hồ xe rất dễ nhìn và rõ ràng

Bao tay được chú ý thiết kế theo phong cách cổ điển. Bên cạnh đó xe còn được trang bị cả nút Passing.

Phần cốp dùng để mở nắp xăng nằm ngay trên yếm xe bên trái tạo sự thuận tiện cho người dùng khi đổ xăng.

xe tay ga cao cấp

Móc để chứa đồ được thiết kế rất chắc chắn. 

Một trong những ưu điểm nữa phải kể đến nữa đó là chiếc chìa khóa của dòng xe máy Kymco được tích hợp đèn LED loại nhỏ, tạo sự thuận tiện khi tra chìa khóa trong bóng tối.

xe tay ga cao cấp

Mẫu xe máy Kymco Like 50cc có cốp rộng với dung tích có thể chứa được 2 nón bảo hiểm 3/4. 

Đánh giá khả năng vận hành xe máy Kymco 

Với chiều cao yên 760mm đây là mẫu xe rất thích hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Nhưng với các bạn cao hơn thì có thể ngồi xích lại phía sau một chút rất thoải mái. Một trong những ưu điểm của dòng xe Kymco 50cc là có sàn để chân rộng, kết hợp yên xe thấp tạo tư thế ngồi lái vững chắc và hoàn toàn tự tin khi đánh lái luồn lách trong thành phố.

xe tay ga cao cấp

Tuy dòng xe ga 50cc của Kymco sở hữu  khối động cơ chỉ 50cc nhưng khả năng vận hành thật sự rất ấn tượng và rất bố. Xe tăng tốc và giảm tốc rất tốt khi đi lại trong thành phố. 

Động cơ Xilanh đơn dung tích của xe là 49.5cc. Công suất là 3.6 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Với tốc độ tối đa: 50 km/h.

Sức kéo của xe rất khỏe có thể chạy nhanh và đều qua các cầu vượt và dốc cao mà vẫn rất êm và mượt. 

Với một số đánh giá về thiết kế và vận hành của dòng xe tay ga Kymco 50cc như trên.  Các bạn có thể thấy rằng dòng xe này có sở hữu khá nhiều ưu điểm về ngoại hình cũng như khả năng vận hành. Trong khoảng giá khoảng tầm 23 triệu rưỡi thì dòng xe máy Kymco thật sự là lựa chọn rất đáng đồng tiền bát gạo dành cho nhu cầu đi lại trong thành phố. 

Liên hệ mua xe tay ga 50cc của Kymco theo hotline:1800 1548  để được nghe tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác