Đánh giá xe tay ga nữ 50cc Kymco Like 50
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/11/2021

Đánh giá xe tay ga nữ 50cc Kymco Like 50

Khi nói đến xe tay ga nữ 50cc thì hầu hết người Việt thường có nghĩ đến ngay thương hiệu Kymco, mới đây Kymco vừa cho ra mắt các phiên bản mới về dòng xe này nâng cấp hơn trong các phiên bản đó nổi bất nhất là dòng xe Kymco Like 50. Sau đây là bài đánh giá tổng quan về dòng xe này.

 Like 50 với nhiều tính năng ưu việt

 Like 50 với nhiều tính năng ưu việt

Về giá thành của xe Kymco Like 50

Kymco là thương hiệu xe tay ga 50cc giá tốt nhất hiện nay, so về chất lượng với các thương hiệu xe nhập khẩu cùng phân khúc thì Kymco nói chung và Like 50 nói riêng có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với mức giá 23.490.000 đồng phù hợp với hầu hết kinh tế của người Việt Nam cùng với nhiều tính năng ưu việt hơn các loại xe ga 50cc hoặc xe số khác thì xe Like 50 được xem là giá thành hợp lý.

Về thiết kế của dòng xe Kymco Like 50

Kymco Like 50 phân phối tại Việt Nam với 3 gam màu chính: Trắng ngọc trai (yên đỏ); Xám (yên đỏ) và Đổ (yên đen) với cách phối màu trên phù hợp cho tất cả lứa tuổi, giới tính vừa có nhẹ nhàng, trang nhãn vừa có mạnh mẽ, cá tính.

Nhìn tổng thể Lke 50 được xem là phiên bản nhẹ nhàng và thanh lịch nhất trong các phiên bản mới của nhà Kymco với tích hợp tay dắt ngang tạo nên đường cong mềm mại ôm gọn toàn bộ xe và yên xe tăng sự cứng cáp cho xe và đồng thời tạo nên sự mềm mại cho chiếc xe. Điểm nhấn của thiết kế này là hệ thống đèn led và pha vừa tạo sự bắt mắt trang trọng, quý phái cho xe vừa là hệ thống chiếu sáng, cảnh báo cho những người tham gia giao thông khác.

Like 50cc thời trang, hiện đại

Like 50cc thời trang, hiện đại

Về tính năng của phiên bản xe Kymco Like 50

Vẫn giữ nguyên các tính năng nổi bật cũ thì Like 50 có nhiều tính năng mới mà các dòng xe tay ga 50 trên thị trường chưa có như:

Nắp bình xăng đưa ra ngoài ở dưới tay lái: Điều này làm cho việc bổ sung nguyên liệu trong quá trình điều khiển xe được nhanh chóng và an toàn hơn.

Chân chống cảm ứng: Chân chống được tích hợp với hệ thống khởi động của xe, khi bạn gạt chân chống thì xe sẽ tự động tắt máy, tạm ngừng hoạt động để tiết kiệm nguyên liệu và vừa bảo vệ môi trường.

Yên xe: Được thiết kế cao hơn với 770cm nên yên xe rất êm không gây mỏi trong quá trình di chuyển trên xe. Tổng xe không quá cao phù hợp với chiều cao trung bình của học sinh, sinh viên Việt Nam tầm 1.55m.

Cốp xe được mở rộng: Tại phiên bản này thì cốp xe của nhà Kymco được thiết kế rộng hơn có thể chứa được 2 mũi bảo hiểm cùng lúc và nhiều vật dụng khác thích hợp với nhu cầu cất giữ của học sinh, sinh viên.

Tổng quát chung thì một chiếc xe tay ga nữ 50cc với nhiều tính năng ưu việt như trên với mức giá hơn 23 triệu đồng, Like 50 là sự lựa chọn sáng suốt nhất của bậc phụ huynh cho sự an toàn cho con em mình. Hãy liên hệ 1800 1584 hoặc 0907 061 346 để được tư vấn về các đại lý cung cấp xe Kymco chính hãng.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác