Địa chỉ bán phụ tùng xe máy 50cc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/04/2021

Địa chỉ bán phụ tùng xe máy 50cc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Có thể thấy, các dòng xe máy 50 phân khối, hiện đang là phương tiện được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng và thay thế phụ tùng xe ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng hoạt động của xế không bị ảnh hưởng, bắt buộc phụ tùng mà chúng ta lựa chọn phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng. KYMCO - đơn vị cung cấp phụ tùng xe máy 50cc chính hãng, bạn đồng hành tin cậy của người dùng. 

Xe máy 50cc Kymco - tinh tế đến từng đường nét

Xe máy 50cc Kymco - tinh tế đến từng đường nét

KYMCO - Đơn vị cung cấp phụ tùng xe 50cc chính hãng, giá tốt

Chắc hẳn ai cũng biết, sau một thời gian sử dụng sẽ khiến cho một số bộ phận trên xe bị xuống cấp, cần phải sửa chữa hoặc thay mới để đảm bảo an toàn khi điều khiển. Theo khuyến cáo từ các chuyên viên kỹ thuật bảo hành, sửa chữa các loại xe máy ga 50cc, một số bộ phận quan trọng cần phải được kiểm tra định kỳ và thay mới gồm có: bugi, ắc quy, dầu nhớt, lốp xe,…. 

Các chuyên viên cho rằng, nếu việc bảo dưỡng xe định kỳ không được tiến hành đúng theo thời gian chỉ định, sẽ dẫn đến nguy cơ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Ví dụ như: 

  • Xe nhanh hỏng hơn.
  • Tốn kém chi phí sửa chữa.
  • Khả năng đảm bảo an toàn bị giảm bớt.
  • Thời gian kéo dài tuổi thọ bị rút ngắn đáng kể.

Như vậy, có thể thấy việc bảo dưỡng xe thường xuyên, đúng định kỳ là vô cùng quan trọng. Đối với tất cả những ai muốn duy trì và  kéo dài thời gian hoạt động của xe. 

Bảo dưỡng xe định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ cho xe

Bảo dưỡng xe định kỳ giúp kéo dài tuổi thọ cho xe

Có một số lưu ý mà chúng ta nhất định phải nhớ, đó chính là khi xế yêu gặp phải vấn đề trong quá trình sử dụng. Các bạn cần phải tìm đến địa chỉ uy tín để sửa chữa hoặc thay mới phụ tùng, tùy theo bệnh trạng thực tế của xe. Bởi vì, nếu chọn nhầm nơi cung cấp sản phẩm, dịch vụ không uy tín, không có chuyên môn, sẽ rất dễ khiến bệnh trạng của xe nghiêm trọng hơn. Đồng thời, đối với trường hợp thay mới phụ tùng cũng sẽ không được đảm bảo, dẫn đến việc tiền mất tật mang là khó tránh khỏi.

Hiện nay, KYMCO đang là đơn vị phân phối các dòng xe 50 phân khối chính hãng, uy tín tại Việt Nam. Đồng thời, còn là nơi cung cấp các sản phẩm linh kiện, phụ tùng chất lượng cao được hàng ngàn người tin dùng. Chính vì vậy, khi đến với KYMCO, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dòng xe mà mình mình yêu thích. Cũng như không phải lo lắng mỗi khi đến hạn bảo dưỡng, hoặc thay mới linh kiện, phụ tùng cho xe.

Để biết thêm thông tin liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 1800 1548 (Miễn cước) hoặc 0907 061 346 để được hỗ trợ tư vấn 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác