Địa chỉ mua xe tay ga 50cc nhập khẩu Bình Dương
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/07/2021

Địa chỉ mua xe tay ga 50cc nhập khẩu Bình Dương

Tại Bình Dương xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng, địa chỉ phân phối, kinh doanh các loại xe 50cc với chất lượng và mức giá khác nhau. Chính vì thế để lựa chọn được xe tay ga 50cc nhập khẩu tại Bình Dương là điều không hề đơn giản. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị bán xe máy 50cc chất lượng vậy đừng bỏ qua bài viết này.

Candy Hermosa - kiểu dáng trẻ trung cá tính

Candy Hermosa - kiểu dáng trẻ trung cá tính

Địa chỉ mua xe tay ga 50cc nhập khẩu Bình Dương

Kymco là một trong những nhà phân phối xe tay ga 50cc nhập khẩu lớn nhất Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này sở hữu nhiều chi nhánh, đại lý trên khắp cả nước. Với sự uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chắc chắn Kymco sẽ mang đến cho bạn các mẫu xe tay ga 50cc Bình Dương chất lượng.

  • Cam kết chất lượng xe: tất cả dòng xe máy 50cc tại Kymco cam kết chất lượng chính hãng, đầy đủ giấy tờ hóa đơn, … Do vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, không phải lo lắng hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Chính sách rõ ràng từ nhà sản xuất: thương hiệu Kymco cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu xe 50cc có giá thành phù hợp. Cùng với chính sách về giá cả công khai, minh bạch, rõ ràng, trường hợp nếu khách hàng phát hiện thông tin giá bán quá cao thì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Ngoài ra, Kymco luôn chế độ hậu mãi hấp dẫn, ưu đãi lớn tại Bình Dương dành cho khách hàng. 

Top mẫu xe tay ga 50cc ở Bình Dương do Kymco phân phối

Dưới đây là những mẫu xe 50cc được người tiêu dùng đánh giá cao, mặc dù được lắp ráp trong nước nhưng chất lượng không thua kém gì so với các dòng xe nhập khẩu.

Like 50cc gọn nhẹ thích hợp với những bạn trẻ

Like 50cc gọn nhẹ thích hợp với những bạn trẻ

Mẫu xe tay ga Kymco Like 50cc

Kymco Like 50cc sẽ mang đến cho người sử dụng các mẫu xe tay ga với thiết kế đẹp, kiểu dáng thời thượng, gọn nhẹ thích hợp với những bạn trẻ. Đặc biệt, mẫu xe này với các trang bị tiện dụng dụng như: phần cốp xe rộng rãi để đựng nhiều vật dụng cá nhân, sàn để chân rộng rãi, … nhằm mang đến cho người sử dụng một mẫu xe tiện lợi.

Xe tay ga Candy Hermosa cá tính

Mẫu xe này mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn thích hợp với những người lớn tuổi, các bạn học sinh, sinh viên bời thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu.

Tại Bình Dương có nhiều cơ sở không thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng khi mua xe tay ga 50 khiến nhiều người quan ngại và gặp không ít phiền toái. Tuy nhiên đến với thương hiệu Kymco, khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể mua xe bởi chất lượng, giá thành luôn được đảm bảo. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác