Địa điểm uy tín mua xe tay ga 50cc ở dĩ an bạn không thể bỏ qua
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/10/2020

Địa điểm uy tín mua xe tay ga 50cc ở dĩ an bạn không thể bỏ qua

Một chiếc xe không chỉ là người bạn đồng hành thân thiết trên mọi chặng đường mà nó còn giúp bạn thể hiện phong cách. Đối với những phụ huynh muốn chọn lựa cho con em mình một chiếc xe hợp với túi tiền mà kiểu dáng sang trọng đòi hỏi phải cân nhắc rất kỹ. Nếu bạn đang tìm một showroom uy tín để mua xe tay ga 50cc ở dĩ an chắc chắn bài viết sau sẽ giúp bạn.

Candy Hermosa - xe ga 50cc Kymco cao cấp

Candy Hermosa - xe ga 50cc Kymco cao cấp

Những ưu điểm vượt trội của xe tay ga 50cc

Thiết kế bắt bắt, sang trọng và hợp với xu hướng

Thứ nhất, xe có thiết kế vô cùng hiện đại phù hợp với mọi người phụ nữ, nam giới kể cả là những em học sinh, sinh viên. Không những vậy, xe tay ga 50cc luôn giúp gia chủ thể hiện sự tự tin và cá tính riêng. Người phụ nữ mặc váy hay áo dài mà ngồi trên chiếc xe tay ga thật sự rất lung linh. Có thể nói từ những đường nét cho đến phong cách xe tay ga 50cc không hề thua kém những dòng xe ga phân khối lớn cao cấp.

Xe tay ga có trọng lượng lý tưởng

Một chiếc xe mặc dù rẻ, đẹp nhưng quá nặng cũng làm cho người dùng e ngại. Thấu hiểu được điều đó, những chiếc xe máy 50cc sở hữu trọng lượng khá nhẹ. Đây cũng chính là một trong số các ưu điểm vượt trội của dòng xe này. Mặc dù thân hình nhỏ nhắn nhưng tốc độ rất ổn định và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Xe tay ga khi chạy bạn không phải mất thời gian để đạp số, trả số. Vấn đề này được khắc phục bằng cách chỉ cần người lái nắm vững tay ga để tăng hoặc thả nhẹ.

Thiết kế bắt bắt, sang trọng và hợp với xu hướng

Thiết kế bắt bắt, sang trọng và hợp với xu hướng

Độ bền tuyệt đối của động cơ

Động cơ là một phần vô cùng quan trọng trong kết cấu của một chiếc xe. Đối với xe tay ga 50cc từ khối động cơ 4 thì, bộ lọc, công suất, mã lực, mô men xoắn... đều được thừa hưởng tuyệt đối từ các dòng xe ga phân khối lớn cao cấp. Nhờ vào động cơ mượt mà nên quá trình tăng tốc rất ổn định không bị ì ạch. Bạn dễ dàng chinh phục được những địa hình cao như bãi xe, cầu vượt,...

Hơn thế nữa, nếu bạn bảo dưỡng xe đúng thời gian xe sẽ bất chấp mọi thời gian và bền theo năm tháng. Nhờ vậy, người lái không phải mất quá nhiều thời gian để sửa xe. 

Chính vì thế mà nhiều khách hàng đánh giá rằng xe 50cc giá rẻ nhất và chất lượng thì khỏi bàn cãi. Thông qua những ưu điểm được chúng tôi chỉ ra ở trên đã chứng minh được điều này. 

Địa chỉ mua xe tay ga 50cc tại dĩ an

Bạn có biết? Kymco là thương hiệu xe máy được biết đến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2015, Thương hiệu Kymco chính thức có nhà máy tại Việt Nam. Với quy trình công nghệ hiện đại, hệ thống gia công linh kiện động cơ, hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống hàn khung sườn, dây chuyền sơn nhựa, dây chuyền lắp ráp động cơ và xe, hệ thống thử nghiệm xe thành phẩm, quy trình kiểm nghiệm chất lượng xe xuất xưởng chặt chẽ.

Với sự đầu tư tối tân cũng như tâm huyết Kymco đã cho ra đời những chiếc xe 50cc tốt nhất, mẫu mã mới lạ đẹp mắt, động cơ bền bỉ vượt trội theo thời gian, kèm đại lý phân phối có mặt hầu hết cả nước. 

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được nơi mua xe 50cc uy tín ở tại dĩ an. Chúc bạn sớm chọn được cho mình, người thân một chiếc xe tay ga ưng ý nhất. Nếu bạn muốn mua xe tay ga 50cc ở dĩ an hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 18001548 ( miễn cước)  để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác