Điểm danh các mẫu xe máy 50cc dành cho các bạn học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/07/2024

Điểm danh các mẫu xe máy 50cc dành cho các bạn học sinh

Xe máy 50cc hiện đang có sức hút khá lớn với người tiêu dùng, bởi khả năng vận hành tiện lợi, trọng lượng gọn nhẹ, khá tiết kiệm xăng, đặc biệt không cần bằng lái. 

Các bạn học sinh chưa đủ tuổi có thể dùng xe máy 50cc này làm phương tiện đi học, đi làm hay đi chơi rất phù hợp. 

Thị trường hiện có nhiều loại mẫu mã kiểu dáng, và kèm theo đó là chất lượng, cùng KymCo tìm hiểu nhé!

Kymco Candy Hermosa thu hút các bạn trẻ bởi kiểu dáng màu sắc thời trang

Kymco Candy Hermosa thu hút các bạn trẻ bởi kiểu dáng màu sắc thời trang

Nên chọn mua xe máy 50cc nào để đạt chất lượng

Những năm trước đây xe máy 50cc chỉ tập trung đạt tiêu chuẩn, đúng phân khối cho các bạn học sinh. Còn những năm gần đây xe máy 50cc được trau chuốt để hoàn thiện hơn, các linh kiện bên trong và vẻ đẹp bên ngoài, nhằm giúp thể hiện cá tính của mỗi người qua từng dòng xe mạnh mẽ, thanh lịch khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hãng sản xuất xe máy KymCo chúng tôi cho ra mắt 2 dòng xe máy 50cc đạt tiêu chuẩn, phù hợp cho cả các bạn nam và nữ đó là xe số và xe tay ga.

Xe số VisarS 50cc

Thiết kế theo kiểu dáng xe 110 phân khối thân xe thon gọn năng động đầy cá tính, khối động cơ SOHC 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí với công suất xe cực đại đạt 1.64Kw tại 6.600 vòng/ phút khả năng bứt tốc nhẹ nhàng và êm ái. Khung xe kết hợp với dàn áo chắc chắn và cứng cáp. Dung tích bình xăng lên đến 3.7 lít.

Xe số Kpipe 50cc 

Kpipe với kiểu dáng nam tính mạnh mẽ, thừa hưởng kiểu thiết kế của dòng xe Kpipe 125 phân khối. Động cơ SOHC 49.5cc được thiết kế với hộp số tròn 4 cấp sang số nhanh và mượt. 

Khung sườn mắt cáo dạng ống cực “ngầu” và chắc chắn, được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, khung xe lộ ra bên ngoài cùng bình xăng phía trước có dung tích 4.5 lít. Điểm nổi bật của Kpipe 50cc chính là bộ khung gầm cao, phù hợp với các địa hình xấu, gồ ghề, bộ vành hợp kim với kích thước 17 inch rất cứng cáp và chắc chắn, chống ngập khi đi mưa.

Kymco Like 50 nhẹ nhàng nữ tính cho nàng diện đủ phong cách

Kymco Like 50 nhẹ nhàng nữ tính cho nàng diện đủ phong cách

Xe ga Like 50cc

Là mẫu xe thiết kế mang đậm phong cách trang nhã và lịch sự, mặc dù là xe tay ga nhưng kích thước xe khá nhỏ nhắn với nhiều gam màu đa dạng, tổng thể xe là những đường cong và bầu mềm mại nữ tính.

Với trọng lượng khoảng 101kg, chiều cao yên xe chỉ vào khoảng 760mm, nên các bạn nữ nhỏ nhắn vẫn điều khiển xe một cách dễ dàng.

Xe ga candy Hermosa 50cc

Hermosa 50cc được thiết kế đủ tiêu chí an toàn, tiện lợi, thời trang. Sự kết hợp hoàn hảo từng chi tiết trên xe đã tạo nên vẻ đẹp đến bất ngờ cho candy Hermosa.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua không ai nghĩ đây là chiếc xe máy 50cc. Chiều dài, chiều rộng, chiều cao của xe được thiết kế 1860mm – 680mm và 1130mm, trọng lượng khoảng 100kg, hai dòng xe ga này cũng rất tiết kiệm nhiên liệu khoảng 1,92l đến  2,12l/ 100km.

Dòng xe 50 của chúng tôi có rất nhiều màu cho các bạn lựa chọn. Nếu cần tư vấn thêm các bạn hãy liên hệ vào số Hotline 1800 1548 hoặc số di động 0907 016 346 trực tiếp 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Hai mẫu xe ga 50cc cao cấp đến từ hãng Kymco

Về mức độ an toàn Like 50cc cũng được khách hàng đánh giá cao trên dòng xe này. Khối động cơ 49.5cc được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xem chi tiết

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác