ĐIỂM DANH DÒNG XE TAY GA CAO CẤP CHO NỮ ĐÁNG MUA NHẤT
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/10/2020

ĐIỂM DANH DÒNG XE TAY GA CAO CẤP CHO NỮ ĐÁNG MUA NHẤT

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều showroom bán xe tay ga. Mỗi dòng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vậy làm thế nào để mua được một chiếc xe vừa đẹp vừa phù hợp với túi tiền của mình. Hôm nay Kymco sẽ điểm danh những dòng xe tay ga cao cấp cho nữ để giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn. Mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây.

Candy Hermosa giúp phái nữ đậm cá tính

Candy Hermosa giúp phái nữ đậm cá tính

Những yếu tố vượt trội của dòng xe Kymco

Một ưu điểm đầu tiên khiến khách hàng bị chinh phục đó chính là thiết kế hiện đại, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Phụ nữ là những người chân yếu tay mềm, nếu một chiếc xe có trọng lượng khá lớn gặp trục trặc chắc chắn rất khó di chuyển. Kymco thấu hiểu điều này và cho ra đời những dòng xe nhỏ gọn rất phù hợp với phái đẹp. 

Mặc dù ngoại hình thon gọn nhưng khối động cơ 4 thì, bộ lọc, công suất, mã lực, mô men xoắn,... có độ bền tuyệt đối. 

Hơn thế nữa, tuy là xe 50cc nhưng khi bạn tăng vận tốc sẽ không bị ghì mà rất êm mượt. Cũng chính vì vậy mà người lái không cần lo ngại những địa hình cao như bãi xe, cầu vượt, vách núi,... 

Kymco tích hợp những ưu điểm vượt trội vậy xe 50cc bao nhiêu tiền

Top những loại xe tay ga siêu ấn tượng dành cho chị em phụ nữ

Candy Hermosa và Like 50cc là 2 dòng xe được rất nhiều chị em ưa chuộng

Candy Hermosa và Like 50cc là 2 dòng xe được rất nhiều chị em ưa chuộng

Candy Hermosa sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện đẳng cấp

Cái tên Candy Hermosa cực kỳ quen thuộc với những người yêu xe. Một thiết kế hoàn hảo, siêu đẹp cộng thêm sự khỏe khoắn và năng động giúp các cô nàng thể hiện cá tính riêng biệt. Điểm nổi bật dòng xe này đó là có rất nhiều màu sắc để lựa chọn như: xám, đen, trắng, đỏ đặc biệt là hai màu thời thượng xanh nhám và đỏ nhám. Tùy vào từng gam màu mà giá thành của nó có thể giao động từ 23 đến 25 triệu. 

Like 50cc mang đến sự tiện lợi và thanh lịch

Like 50cc có kiểu dáng vô cùng dễ thương và duyên dáng. Những đường cong tròn trịa, nhỏ gọn ngay lập tức Like để lại nhiều ấn tượng trong lòng các tiểu thư. Hệ thống đèn led cho ánh sáng an toàn tối đa và tuổi thọ cao, tem nổi mạ crom đẹp mắt, yên xe êm ái và thiết kế phân tầng tiện dụng, cốp xe siêu rộng rãi, ổ khóa đa năng… 

Mặc dù có chất lượng tốt và có nhiều chức năng tiện lợi nhưng dòng xe này được xem là dòng xe tay ga 50cc giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ với 23.790.000 VND bạn dễ dàng sở hữu xe có gam màu đỏ hoặc trắng. Đối với màu xám thì khoảng 24.290.000 VND với màu xám. Riêng hai mẫu mới với hai màu đen và xanh đậm thời thượng kèm theo đó là những tính năng được cải tiến giá thành là 25.200.000 VND.

Trên đây là những dòng xe được đảm bảo về chất lượng và giá thành mềm nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang phân vân và muốn biết thêm thông tin về Like 50cc và Candy Hermosa hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1800 1548 (miễn phí). Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ những thông tin mà bạn cần biết. Chúc bạn sớm chọn được một loại xe mà bạn ưng ý.




CÁC TIN TỨC KHÁC

Hướng dẫn thay nhớt cho dòng xe 50

Theo hãng nhà sản xuất cứ chạy tầm 1500-2000 km là bạn phải thay nhớt 1 lần đối với dòng xe 50cc, ngoài ra đối với dòng xe tay ga 50 ngoài thay nhớt máy thì định kì bạn phải thay nhớt láp, cứ 2 lần thay nhớt máy là bạn nên thay nhớt láp 1 lần để đảm bảo cho các xe được hoạt động trơn tru, ít bị lỗi vặt và hư hại tới các phụ kiện bên trong.

Xem chi tiết

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác