Điểm danh những mẫu xe 50cc dành cho học sinh năm 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/11/2020

Điểm danh những mẫu xe 50cc dành cho học sinh năm 2020

Bạn mong muốn tìm một mẫu xe 50cc cho con em mình dùng làm phương tiện di chuyển đến trường. Bạn lo lắng không biết nên lựa chọn mẫu xe của thương hiệu nào uy tín, chính hãng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những mẫu xe 50cc dành cho học sinh đẹp, khỏe lại tiết kiệm xăng giúp bạn yên tâm trong quá trình di chuyển.

Xe Candy Hermosa 50cc kiểu dáng thời trang

Xe Candy Hermosa 50cc kiểu dáng thời trang

Xe 50cc - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đối tượng học sinh, sinh viên

Đối với các bạn học sinh, sinh viên nếu sử dụng xe đạp để đi đến trường thì vô cùng vất vả, còn nếu chọn xe đạp điện thì tiện ích hơn nhưng bất tiện bởi nếu không may hết điện giữa đường thì rất phiền toái. Chính vì thế mà rất nhiều phụ huynh hướng đến lựa chọn cho con em mình dòng xe 50cc để tiện đi lại. Trên thị trường hiện nay, các mẫu xe 50cc vô cùng đa dạng, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao bởi xe dễ sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, xe được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp để di chuyển trên những tuyến đường chật hẹp. Đặc biệt, điều khiển xe 50cc không yêu cầu bằng lái, chính vì thế mà mẫu xe này được đánh giá là phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, các bà nội trợ.

Bạn đang tìm mẫu xe 50cc dành cho học sinh mà không cần bằng lại nhưng lại không biết dòng xe nào đang được ưa thích và tốt nhất hiện nay. Vậy thì hãy tham khảo ngay hai mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ ngay dưới đây:

Xe Like 50cc

Xe Like 50cc với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang đến từ thương hiệu Kymco Đài Loan, hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên. Mẫu xe này mang nét thanh lịch, với đường nét mềm mại, gọn gàng đặc biệt phù hợp với các bạn nữ. Xe Like 50cc với nét đẹp tinh tế, bắt mắt mang đến cho người sử dụng trải nghiệm thích thú. Phần cốp xe vô cùng rộng có thể chứa tới được 2 mũ bảo hiểm, các món đồ cần thiết khác giúp bạn thoải mái khi di chuyển.

Xe Like 50cc với nét đẹp tinh tế

Xe Like 50cc với nét đẹp tinh tế

Xe Candy Hermosa 50cc

Xe Candy Hermosa 50cc một trong những mẫu xe ga cao cấp giá tốt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, đến từ thương hiệu Kymco. Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng là các em học sinh, các bà nội trợ, các bác trung niên, chị em công sở. Bởi vì đây là mẫu xe có thiết kế gọn nhẹ, không quá cầu kỳ, phần yên xe thấp nên những bạn có chiều cao khiêm tốn hoàn toàn vẫn có thể chống chân khi dừng xe. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại nên đây là mẫu xe được đánh giá là phù hợp với từng đối tượng, lứa tuổi.

Trên đây là hai mẫu xe 50cc dành cho học sinh được ưa thích nhất hiện nay, phù hợp với cả người lớn hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng được. Để mua xe 50cc chính hãng chất lượng, giá tốt, có chế độ bảo hành, khách hàng hãy lựa chọn các đại lý bán lẻ của thương hiệu Kymco. Hãy liên hệ đến hệ thống các cửa hàng của Kymco để xem trực tiếp sản phẩm. Đến với Kymco để tìm mua cho mình những mẫu xe tốt nhất - Hotline 18001548 (miễn cước).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác