Điểm danh những mẫu xe tay ga 50cc giá tốt cho người cao tuổi
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/06/2021

Điểm danh những mẫu xe tay ga 50cc giá tốt cho người cao tuổi

Ngày nay, nhu cầu đi lại không còn là của riêng ai, từ các bạn đang còn ngồi ghế nhà trường đến các ông bà lớn tuổi. Những chiếc xe phù hợp với người lớn tuổi thường là những mẫu xe phân khối nhỏ, không cần bằng lái và dễ dàng điều khiển. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số chiếc xe tay ga 50cc giá tốt cho người cao tuổi trên thị trường hiện nay.

Kymco là hãng xe được du nhập từ Đài Loan vào thị trường Việt Nam đã nhiều năm nay. Xe của hãng này đã tạo được một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Không chỉ bởi chất lượng xe tốt, linh kiện phụ tùng được nhập từ các nước có uy tín về xe trên thế giới, mà những chiếc xe ở đây luôn được đảm bảo có giá thành hợp lý nhất khi đến tay người tiêu dùng.

 

chiếc xe tay ga 50cc giá tốt cho người cao tuổi trên thị trường hiện nay

Like 50cc

Like 50cc là mẫu xe tay ga 50cc được nhà xe Kymco giới thiệu trên thị trường vào năm 2020. Đã qua hơn một năm kể từ khi ra mắt nhưng mẫu xe này chưa bao giờ hết hot. Không chỉ bởi sở hữu một ngoại hình khá đẹp, nhỏ gọn màu sắc bắt mắt mà chiếc xe này còn có nhiều tính năng nổi trội hơn nhiều những chiếc xe 50cc khác. Xe có thiết kế thông minh mang đến sự tiện lợi nhất cho người điều khiển như đèn led tăng sáng, gác chân tự động, chế độ tiết kiệm xăng,... Chính vì những điều này, đây chính là mẫu xe ga phân khối nhỏ được rất nhiều ông bà cao tuổi ưa chuộng.

Candy Hermosa 50cc

Cùng với Like 50cc, Candy Hermosa cũng được Kymco cho ra mắt năm 2020. Tạo được không ít tiếng vang. Đây là mẫu xe tay ga nữ 50cc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi vẻ ngoài thời thượng, dáng xe thanh lịch, cực kỳ phù hợp với những bạn trẻ đam mê thời trang. Xe cũng có cho mình những công năng hữu ích như gạt chân chống nghiêng xe tự động tắt máy, cốp xe rộng, yên xe dài tăng diện tích,... Không chỉ có vậy, giá thành của mẫu xe này còn khá rẻ, phù hợp với hầu hết kinh tế gia đình Việt.

Candy hermosa dòng xe 50cc được ưa chuộng hiện nay

Với uy tín và chất lượng nhiều năm của hãng xe tay ga 50cc của Kymco, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và chọn mua những mẫu xe tại đây. Quý khách đang muốn tìm hiểu hay có nhu cầu mua sản phẩm của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline  1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)  để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác