Điểm danh những ưu điểm mới trên mẫu xe số Kymco Visar-s
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/08/2021

Điểm danh những ưu điểm mới trên mẫu xe số Kymco Visar-s

Kymco Visar-s 50cc vừa mới giới thiệu ra thị trường đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Liệu rằng chiếc xe này có ưu điểm gì nổi bật hơn so với những chiếc xe tay ga nữ 50cc, nam 50cc trên thị trường hiện nay? Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho những khách hàng đang quan tâm đến dòng xe này những ưu điểm nổi bật của chiếc xe này so với những chiếc xe 50cc thông thường khác. 

Visar-s 50cc phù hợp với những bạn nam có cá tính nhưng không quá cầu kỳ

Visar-s 50cc phù hợp với những bạn nam có cá tính nhưng không quá cầu kỳ

Kiểu dáng xe hiện đại, cá tính

Visar-s 50cc có kiểu dáng đẹp, hiện đại, cực kỳ phù hợp với những bạn nam có cá tính nhưng không quá cầu kỳ. Chiếc xe này sở hữu cho mình một vành xe chắc chắn, với vật liệu hợp kim đúc nguyên khối không chỉ tạo nên một phong cách thể thao mà còn giúp khách hàng dễ vệ sinh xe. Ngoài ra, tay cầm cũng như mặt đồng hồ của chiếc xe dành cho học sinh này cũng được nhà sản xuất đặc biệt lưu tâm. Mặt đồng hồ hiện đại không kém phần trẻ trung, tay cầm được bọc thêm một lớp cao su tăng thêm độ bám chắc giúp êm tay hơi khi điều khiển. 

Thiết kế bảo vệ an toàn tiện lợi tối đa cho người dùng 

Xe được Kymco thiết kế với trọng lượng khá thấp chỉ 94kg giúp khách hàng dễ dàng trong việc điều khiển xe và dắt xe. Nếu bạn lo lắng những chiếc xe 50cc thông thường không có cốp xe hay cốp quá nhỏ không thể mang được theo vài món đồ cần thiết như áo mưa chẳng hạn, thì với Visar-s 50cc bạn hoàn toàn có thể hiện tâm. Chiếc xe có cốp đủ rộng, có thể bỏ vừa những vật dụng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, xe còn có khả năng leo lên những con dốc cao 12 độ, vượt được những địa hình khó. Đây chắc chắn là một chiếc xe không hề thua xe so với những chiếc xe ga 50cc đẹp của nhà Kymco ra mắt trước đây. 

Visar-s phong cách mới, màu mới

Visar-s phong cách mới, màu mới 

Kymco là thương hiệu xe đã được nhiều khách hàng Việt tin tưởng và ưa chuộng trong nhiều năm nay. Luôn đặt ra tiêu chí với sản phẩm của mình phải mang chất lượng tốt nhất cùng với một giá thành phù hợp phải chăng. Kymco đang thay đổi từng ngày để đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Visar-s 50cc xin vui lòng liên hệ qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được hỗ trợ sớm nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác