Điểm danh xe 50 phân khối dành cho học sinh, sinh viên
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/07/2021

Điểm danh xe 50 phân khối dành cho học sinh, sinh viên

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của người dân, nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu xe máy 50cc đến từ thương hiệu Kymco. Chính điều này giúp khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp cho mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin điểm danh các mẫu xe 50 phân khối đẹp dành cho học sinh, sinh viên.

Các dòng xe 50 phân khối Kymco được yêu thích nhất hiện nay

Các dòng xe 50 phân khối Kymco được yêu thích nhất hiện nay

Điểm danh xe 50 phân khối dành cho học sinh, sinh viên

Dưới đây là danh sách những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu gây hot và phổ biến tại Việt Nam trong thời gian qua. Mặc dù được lắp ráp tại Việt Nam nhưng nhìn chung chất lượng xe của thương hiệu Kymco không thua kém gì so với các dòng xe nhập khẩu.

  1. Xe Kymco Like 50cc

Nếu tìm mua dòng xe 50 phân khối thì Kymco Like 50cc là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu xe này dễ mua và dễ tìm nên không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý. Với thiết kế trẻ trung, gam màu trẻ trung, tươi sáng phù hợp với những bạn trẻ năng động. Là mẫu xe mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chính hãng với dung tích nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu mà không yêu cầu bằng lái.

  1. Xe Candy Hermosa

Candy Hermosa được biết đến là một trong những mẫu xe đang gây hot trên thị trường bởi tính thân thiện của nó. Mẫu xe này với phong cách năng động, trẻ trung và bạn sẽ bị lôi cuốn trước sức hút của nó. Bởi vì vận hành xe vô cùng êm ái, tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng cốp xe rộng rãi vô cùng giúp bạn đựng được nhiều đồ.

Trên đây là hai mẫu xe 50 phân khối tiện ích dành cho học sinh, sinh viên có thể đi học hoặc đi chơi mà không cần bằng lái. Và thực tế người đi làm cũng có thể lựa chọn những chiếc xe này. 

Candy Hermosa màu nâu bạc mới năng động, trẻ trung

Candy Hermosa màu nâu bạc mới năng động, trẻ trung

Nhìn chung xe 50 phân khối trở thành phương tiện được giới trẻ yêu thích và lựa chọn rất nhiều đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Bởi vì dòng xe này với nhiều tính năng mà giá thành phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ mua xe 50cc chất lượng, giá rẻ, đảm bảo có chế độ bảo hành lâu dài không phải là dễ dàng.

Hiện nay, một trong những địa chỉ để mua xe 50cc chất lượng với giá thành phải chăng, đó chính là thương hiệu Kymco - địa chỉ cung cấp và phân phối xe máy 50 phân khối chất lượng, giá thành phải chăng được người tiêu dùng ưa chuộng. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác