Điểm mặt dòng xe tay ga 50cc giá tốt
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/02/2021

Điểm mặt dòng xe tay ga 50cc giá tốt

Trên thị trường xe máy Việt Nam, xe ga là dòng xe luôn giữ vững độ hot, nhận được sự ưa chuộng của không chỉ những khách hàng nữ mà các khách hàng nam cũng không là ngoại lệ. Dòng xe ga vững phong độ như vậy bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế cùng với sự nâng cấp liên tục về những tính năng. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu tới khách hàng một dòng xe tay ga 50cc giá tốt đến từ thương hiệu Kymco.

Xe ga Kymco giữ vững phong độ nhờ kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Xe ga Kymco giữ vững phong độ nhờ kiểu dáng sang trọng, tinh tế 

Thông tin về thương hiệu xe Kymco

Có mặt tại thị trường xe máy Việt Nam từ năm 2004, trong những năm qua Kymco liên tục cho ra mắt những dòng xe máy từ 50cc- 500cc, xe điện, xe ATV cùng với sự nâng cấp chức năng qua từng phiên bản. Cho tới nay Kymco đã xây dựng hệ thống đại lý phân phối xe rộng khắp cả nước cùng với hơn 200 trạm bảo hành. Các sản phẩm qua Kymco luôn đảm bảo sự an toàn, tiện lợi đến người dùng cùng với cam kết về chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Đó là một trong những lý do Kymco nhận được sự yêu mến và đồng hành của khách hàng trong thời gian qua.

Candy Hermosa - Định hình phong cách

Được cải tiến từ dòng xe Candy Hi, Hermosa được ra mắt vào năm 2017 và nhận phản hồi tích cực từ khách hàng. Dựa trên những nhu cầu của thị trường, năm 2020 Kymco tung ra thị trường phiên bản mới nhất của Candy Hermosa với sự cải tiến về thiết kế cùng tính năng hiện đại và trở thành một trong những mẫu xe tay ga nam 50cc ăn khách nhất của hãng. Về thiết kế, mẫu xe này mang phong cách năng động, cá tính phù hợp với các bạn nam đang muốn tìm một mẫu xe mang hơi thở mạnh mẽ. Bảng màu xe đa dạng đáp ứng mọi sở thích, phong cách. Về tính năng, mặc dù là dòng xe 50cc nhưng nó không hề thua kém bất kỳ dòng xe phân khối lớn nào ngược lại mang những ưu điểm những dòng xe trên không thể có. Tổng quan xe gọn gàng không mang lại cảm giác cồng kềnh, khó điều khiển. Dàn tính năng hiện đại như đèn xe, hệ thống phanh đĩa, động cơ,... hoạt động êm ái, an toàn, tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Các dòng xe máy Kymco luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng

Các dòng xe máy Kymco luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng

Nội dung trên là một số những thông tin cơ bản về dòng xe 50cc Candy Hermosa. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một mẫu xe tiện lợi, giá thành phải chăng và đầy đủ những tính năng hiện đại nhất thì đây chính là lựa chọn phù hợp đáng cân nhắc.

Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, liên hệ hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh

Xe số là một trong những loại xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất, bởi giá cả phù hợp, tiện ích và khả năng vận hành mạnh mẽ của nó. Nhưng lại đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xem chi tiết

Xe tay ga 50cc mẫu mã đẹp giá dưới 30 triệu đồng 

Với ưu thế của dòng xe này là thiết kế thời trang, gọn nhẹ, bắt mắt, giá thành lại phù hợp xe tay ga 50cc hiện nay có chỗ đứng không hề nhỏ ở Việt Nam. Khách hàng chính của dòng xe này chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hay những người nội trợ hoặc chưa có bằng lái.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Xe máy 50cc đang là phương tiện di chuyển đầy tiện ích với các bạn trẻ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang, năng động và đặc biệt không cần bằng lái, nên các bạn học sinh hay các bạn sinh viên chưa có bằng lái sử dụng xe này rất tiện.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác