Điểm nổi bật của các mẫu xe tay ga 50 phân khối mới nhất
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/07/2021

Điểm nổi bật của các mẫu xe tay ga 50 phân khối mới nhất

Nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng về các tính năng và thiết kế của xe tay ga 50. KYMCO đã cho ra mắt các phiên bản cải tiến với thiết kế năng động, thanh lịch và đẳng cấp. Mỗi phiên bản đều sở hữu những tính năng tuyệt vời, chinh phục người lái. Cùng tìm hiểu thêm về điểm nổi bật của các phiên bản mới nhất thông qua những thông tin sau đây. 

Like 50 - Phiên bản mới với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng

Like 50 - Xe tay ga 50cc nhập khẩu phiên bản mới nhất 

Được ra mắt vào năm 2020, Like 50 nhanh chóng chinh phục được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là học sinh và người cao tuổi. Thiết kế thanh lịch, sang trọng với 5 màu sắc khác nhau, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng. 

Cốp xe rộng rãi và yên xe thoải mái, người lái có thể cất gọn nhiều đồ dùng cần thiết và có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia giao thông. Đây là dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu nên tốc độ xe không quá nhanh, đảm bảo an toàn cho người lái. Đặc biệt, dù không cần bằng lái nhưng người dùng vẫn có thể tham gia giao thông mà không phạm luật. 

Được lắp ráp trong nước nên giá cả của sản phẩm phù hợp với tài chính của nhiều người. Đặc biệt, chất lượng của Like 50 không hề thua kém với những loại xe tay ga nhập khẩu cao cấp nên bạn có thể yên tâm khi mua. 

Candy Hermosa - Xe máy 50cc mới nhất với vẻ đẹp thời thượng 

Candy Hermosa 2020 là phiên bản mới nhất được KYMCO cải tiến với những tính năng vượt trội. Thừa hưởng tinh hoa từ những phiên bản trước, Candy Hermosa 2020 sở hữu vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp khiến nhiều người mê mẩn. 

Vẻ đẹp thời thượng của Hermosa khiến nhiều người “điêu đứng”

Nằm trong top những loại xe máy 50cc mới nhất hiện nay của KYMCO. Candy Hermosa nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ giới trẻ. Kế thừa bản lĩnh và thiết kế thể thao năng động của những dòng phân khối lớn. Candy Hermosa giúp người lái có thể chinh phục tốc độ trên những cung đường nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn. 

KYMCO - Mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong từng sản phẩm

Chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng cùng thiết kế sang trọng đẳng cấp. Sản phẩm của KYMCO mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người lái.  Luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên mọi cung đường và hỗ trợ trong mọi vấn đề. Đến với KYMCO bạn sẽ luôn được phục vụ tốt nhất. 

Trên đây là một số thông tin về các mẫu xe tay ga 50 mới nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác