Điểm nổi bật của dòng xe tay ga nữ 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

31/05/2021

Điểm nổi bật của dòng xe tay ga nữ 50cc

Hiện nay đa số các dòng xe tay ga cao cấp thường có yên khá là cao. Nếu mà những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn thì rất khó để có thể vận hành xe. Vì thế mà các dòng xe tay ga nữ 50cc thời thượng có chiều cao phù hợp với vóc dáng các bạn nữ châu Á đang rất được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu xe tay ga nữ 50cc có ưu điểm gì nổi bật.

Like 50cc - thiết kế phù hợp cho các bạn nữ "nấm lùn"

Like 50cc - thiết kế phù hợp cho các bạn nữ "nấm lùn"

Trọng lượng của xe tay ga nữ 50cc là khá nhẹ

Khi vận hành một chiếc xe điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là kích thước và trọng lượng của chiếc xe có phù hợp với vóc dáng của bản thân hay không? Từ đó mới đưa ra quyết định mua hay không mua chiếc xe đó.

Đa số các dòng xe tay ga nữ 50cc hiện nay có tổng trọng lượng chỉ tầm trong khoảng 90kg mà thôi. Nếu so với những dòng xe tay ga phân khối lớn hơn thì nhẹ hơn rất nhiều. Cho nên các bạn nữ có vóc người nhỏ nhắn có thể sử dụng các dòng xe này một cách dễ dàng và thuận tiện.

Không cần bằng lái nhưng đảm bảo được an toàn khi vận hành

Không cần bằng lái khi vận hành vì những dòng tay ga này được trang bị khối động cơ có dung tích chỉ 50cc. Do đó tốc độ của của xe cũng ở mức an toàn phù hợp cho các bạn nữ sử dụng hơn.

Thiết kế thời trang, thể hiện cá tính

Bên cạnh những ưu điểm trên thì thiết kế của các dòng xe 50cc tay ga có một sức hút khó có thể cưỡng lại. Với vẻ ngoài cực kỳ chất, sang trọng và cá tính không thua kém gì các dòng xe phân khối lớn hơn.

Ngoài ra, những mẫu xe tay ga nữ 50cc hiện này được tích hợp rất nhiều tiện ích giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng như: cốp xe rộng rãi, chân chống tự gạt, đèn LED sáng rõ,…

Tự tin khoe dáng cùng Candy Hermosa

Tự tin khoe dáng cùng Candy Hermosa

Giá thành của xe tay ga nữ 50cc cực kỳ hợp lý

Hiện nay các dòng xe tay ga nữ 50cc có giá dao động trong tầm 20-25 triệu đồng 1 chiếc. Với tầm giá này thì nó đã rẻ hơn gấp đôi hoặc thậm chí gấp 3 lần so với những dòng xe tay ga cao cấp hiện nay. Rất phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình cùng với lợi ích đem lại là không thể bàn cãi.

Trên đây là một số ưu điểm của dòng xe tay ga nữ 50cc, nếu có nhu cầu muốn sở hữu cho bản thân hoặc người trong gia đình một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ nhưng thời trang và cá tính hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để nhận được tư vấn kỹ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác